เอริคเซ่น เชื่อ เดนมาร์ก โค่นเจ้าภาพได้! แม้คนมองไม่รอด

เอริคเซ่น เชื่อ เดนมาร์ก โค่นเจ้าภาพได้! แม้คนมองไม่รอด
คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก เชื่อมั่นว่าทีมของเขาดีพอที่จะโค่น เยอรมนี ชาติเจ้าภาพลงได้ แม้หลายคนจะมองว่าไม่น่ารอดตั้งแต่เกมยังไม่เริ่ม

คริสเตียน เอริคเซ่น มีส่วนสำคัญพาทีมชาติเดนมาร์ก ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยูโร 2024 ได้สำเร็จ โดยจะพบกับ เยอรมนี ชาติเจ้าภาพ คืนวันเสาร์นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


ขณะเดียวกันห้องเครื่องวัย 32 ปีรายนี้ยังสร้างสถิติใหม่ในวงการฟุตบอลเดนมาร์ก เมื่อเจ้าตัวทำสถิติลงเล่นทีมชาติสูงสุดเป็นอันดับ1 ที่จำนวน 133 นัด แซงหน้า ไซม่อน เคียร์ เป็นที่เรียบร้อย


โดย คริสเตียน เอริคเซ่น ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์ทางการของศึกฟุตบอล EURO2024 มีใจความว่า


"ผมภูมิใจมากที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติมากมายขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ลงเล่นเยอะขนาดนี้ แถมยังได้อยู่ในอันดับบนเทียบเคียงกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมแค่ตื่นเต้นทุกครั้งกับการลงเล่น"


"ผมเฝ้ารอคอยที่จะได้เล่นในเกมรอบน็อกเอาต์กับเยอรมนี มันไม่มีเกมไหนที่ใหญ่ไปกว่านัดนี้อีกแล้ว และดูเหมือนว่าหลายคนจะคิดว่าเราแพ้แล้วตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ดังนั้นเราจะสามารถลงเล่นได้อย่างเป็นอิสระ ทุ่มเทในแบบที่ไม่กดดันอะไร"


"ผมรอคอยที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราสามารถต่อกรกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์นี้ และสามารถเอาชนะเยอรมันได้ แต่ทุกๆสิ่งต้องเป็นใจให้เราด้วย"

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial