ฮอร์เนอร์ ยืนยัน แม็กซ์ อยู่ต่อปี 2025

ฮอร์เนอร์ ยืนยัน แม็กซ์ อยู่ต่อปี 2025
“ฮอร์เนอร์” ยืนยัน “แม็กซ์” อยู่กับ “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” ต่อไปในปี 2025 แน่นอน บอก “เมอร์ซิเดส” ถ้าอยากได้ “เวอร์สเตเปเปน” พ่อของแม็กซ์ยังว่าง!


คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีม เร้ดบูลล์ เรซิ่ง ยืนยันว่า แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลกสามสมัยจะยังอยู่ต่อไปในสังกัดเดิมสำหรับปี 2025 ด้วยสัญญาที่ยังเหลืออีกหลายปีจนถึงปี 2028 ทำให้ไม่สามารถไปไหนได้ และจะไม่เป็นนักขับของ เมอร์ซิเดส ที่ยังมีที่ว่าง

เนื่องจาก โตโต้ วูล์ฟฟ์ หัวหน้าทีมเมอร์ซเดส ยังไม่หยุดเปิดช่องว่างถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว เวอร์สเตปเปน มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า ทำให้สื่ือถาม ฮอร์เนอร์ ว่าคิดอย่างไร และได้คำตอบว่า “นั่นเป็นคำถามที่คุณควรถามโตโต้มากกว่า แม็กซ์ ชัดเจนกับคำตอบของเขาแล้ว เขาตอบไปแล้วว่าเขายังอยู่ ผมคิดว่ามันเป็นแท็คติกในการดึงความสนใจมากกว่า”

ฮอร์เนอร์ ยังกล่าวติดตลกเกี่ยวกับตำแหน่งนักขับที่ยังว่าของ เมอร์ซิเดส ด้วยว่า “ถ้าเขา (เมอร์ซิเดส) ยังต้องการ เวอร์สเตปเปน ในปีหน้า ผมคิดว่า ยอส (พ่อของแม็กซ์) ยังว่าง”  

“แม็กซ์ เป็นส่วนสำคัญของทีมเรา เขาเป็นแชมป์ ได้โพเดียมในรถของ เร้ดบูลล์ เรซิ่ง และได้แชมป์โลก 3 สมัยเป็นสมาชิกที่ทีมจะขาดไม่ได้ เขายังมีความสุขในทีมที่ยอดเยี่ยมนี้รอบตัวเขา และเรารู้ดีว่าอนาคตของเราจะเดินไปแบบไหน”

ฟอร์มูล่า วัน ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ สปรินท์เรซ เวลา 17.00 น. รอบคัดเลือก เวลา 21.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607)  

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial