ยามาล ยิ้มออก สอบผ่านม.ปลายแล้ว

ยามาล ยิ้มออก สอบผ่านม.ปลายแล้ว
“ยามาล” ยิ้มออก ได้รับแจ้งผลสอบผ่านชั้นม.ปลาย ระหว่างอยู่ในแคมป์ “กระทิงดุ” เตรียมตัวสู้ศึกรอบน็อคเอาท์ “ยูโร 2024” ไม่บอกเกรด แต่ยืนยันว่าทำการบ้านส่งทุกวัน



ลามีน ยามาล ดาวรุ่งวัย 16 ปีดีกรีทีมชาติสเปนยืนยันว่าสอบผ่าน ESO แล้วในสัปดาห์นี้ แม้มีภารกิจสำคัญอยู่ในศึก ยูโร 2024 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ โดยเกมถัดไปจะพบ จอร์เจีย ในคืนวันที่ 30 มิ.ย. นี้ตามเวลาท้องถิ่น

การสอบ ESO ของสเปน เทียบเท่ากับการสอบ GCSE ในเครือสหราชอาณาจักร หรือเป็นการสอบชั้นมัธยมปลายตามรายวิชาที่เลือก หากสอบผ่าน สามารถเรียนต่อระดับ A-Level หรือเตรียมตัวเข้าระดับอุดมศึกษา โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ยามาล สอบผ่านทั้ง 4 ครั้ง 

แข้งวัย 16 ปีจากบาร์เซโลน่า กล่าวว่า “ผมกลับมาจากการซ้อมแล้วก็มีคนบอกว่าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ตอนนี้ได้ใบประกาศของ ESO แล้ว ส่วนเรื่องเกรด ว่ากันตามตรง ผมดูในโทรศัพท์แล้วมันบอกว่าผ่านก็จบ ผมปิดแอพแล้วโทรบอกแม่แค่นั้น”

การจัดการกับการเรียนระหว่างทัวร์นาเมนต์เป็นอย่างไร ยามาล บอกว่า “เวลาที่ไปเรียน ผมก็จะได้การบ้านแตกต่างกัน บางครั้งผมก็ได้การบ้านกลับมาทำที่บ้านมากหน่อย แต่ผมก็ทำทุกวัน ถ้าครูรูว่าผมจะเข้ารอบน็อคเอาท์หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ครูก็อาจจะไม่ให้การบ้านผมมากหรอก แต่วันที่ผมหยุด ถ้าติวเตอร์ของผมรู้ว่าผมว่าง เขาก็จะจัดการหาอะไรผมทำ”

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial