ไมเคิล เพจ ลั่นขอสั่งสอน มาชาโด แกร์รี

ไมเคิล เพจ ลั่นขอสั่งสอน มาชาโด แกร์รี
ไมเคิล เพจ นักสู้หน้าใหม่ชาวอังกฤษ ประกาศขอสั่งสอนและยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ เอียน มาชาโด แกร์รี่ นักสู่ไร้พ่ายชาวไอร์แลนด์ ในศึก UFC 303 : PEREIRA VS PROCHÁZKA 2 ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

“Venom” วัย 37 ปี ที่เพิ่งประเดิมชัยชนะเหนือ เควิน ฮอลแลนด์ ในการเปิดตัวบนสังเวียน UFC ไฟต์แรกในชีวิต กล่าวผ่าน UFC Thailand ถึงการเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ในวันอาทิตย์นี้ว่า 


“ผมพูดตามตรงว่ามันดีมากๆ ผมตื่นเต้นมากเพราะผมกำลังเตรียมตัวสำหรับไฟต์นี้ คุณรู้ไหมว่ามีคู่ซ้อมมากมายที่แคมป์ของผม เราเพิ่มความเข้มข้นขึ้นอีก 2-3 ระดับ และมีการปรับแผนเล็กน้อยตามความเหมาะสม เพราะคู่แข่งทุกคนล้วนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน”


ขณะเดียวกันนักสู้เลือดผู้ดี ก็กล่าวตอบโต้คู่แข่งรายต่อไปอย่าง เอียน มาชาโด แกร์รี นักสู้ไร้พ่ายชาวไอร์แลนด์ที่ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยา ก่อนขึ้นสังเวียน ไปตะบันหน้ากันว่า 


“สำหรับคำพูดที่ เอียน มาชาโด แกร์รี กล่าวถึงผม ผมไม่ได้ใส่ใจอะไร คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่สำคัญคือการให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน แต่ผมเอง สำหรับความคิดเห็นของพวกเขา เอ่อ ความหมายคืออะไร และผมก็ไม่ได้ อย่าถือสา เพราะคำพูดของเขาไม่ได้ส่งผลอะไรกับผมเลย”


“เขาอาจเป็นชายที่มีความมั่นใจ และกระตือรือร้นที่จะขึ้นสู่จุดสูงสุด แต่ความผิดพลาดของเขาคือ การประมาทคู่ต่อสู้ ดังนั้นผมจะสอนบทเรียนเขาให้เขาเอง ขณะเดียวกัน ผมต้องเรียนรู้วิธีที่ยากลำบากด้วยตัวเองเช่นกัน เพราะฉะนั้นโปรดติดตามสิ่งที่จะเกิดในสุดสัปดาห์นี้” 


“ผมคิดว่านักสู้ทุกคนต้องมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง ขณะเดียวกันผมไม่คิดว่าเขาจะเชื่อมั่นในตัวเอง 100% ผมคิดว่าเขาพยายามปลุกตัวเอง เพราะคุณก็รู้ว่าผมขึ้นชื่อในเรื่องความรวดเร็ว นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องพูดด้วยซ้ำ มันไม่มีความจำเป็นที่จะต้องพูด ผมรู้อยู่แล้วว่าผมรวดเร็วแค่ไหน เพราะผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในตลอดหลายปีที่ผ่านมา


สำหรับศึก UFC 303 : PEREIRA VS PROCHÁZKA 2 จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial