แม็กซ์ คว้าโพลสปรินท์ แม็คลาเรน มาแรงต่อท้าย

แม็กซ์ คว้าโพลสปรินท์ แม็คลาเรน มาแรงต่อท้าย
“แม็กซ์” คว้าโพลสปรินท์เรซ “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” หลังจากทำเวลาเร็วสุดในรอบซ้อมตามด้วย “แม็คลาเรน” ทั้งสองคันที่มาแรงต่อเนื่อง



แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน คว้า โพล โพสิชั่นสำหรับรอบสปรินท์ เรซ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 28 มิ.ที่ผ่านมาอย่างไร้ปัญหา หลังจากรอบซ้อมเข้ามาด้วยเวลาที่ดีที่สุด ตามด้วย คันจาก แม็คลาเรน ที่ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง 


ก่อนเริ่มการคัดเลือกรอบสปรินท์มีการซ้อมรอบแรกซึ่งเวลาดีที่สุดเป็นของ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แม้มีปัญหาเล็กน้อย จนเกิดธงแดง แต่ยังรักษาเวลาเอาไว้ได้ และเมื่อรถหลายคันออกตัวก็ทำให้เห็นว่า เวลาที่เกิดขึ้นค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดย อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีมวิลเลี่ยมส์ เร่งขึ้นมาเป็นอันดับ 15 ในช่วงท้าย แต่โดนเบียด ทำให้จะออกสตาร์ทจากสปรินท์เรซในอันดับ 19 


ถัดมาใน SQ2 แอสตัน มาร์ติน ต้องออกไปทั้งสองคัน ส่วนข้อสังเกตอื่นๆ ที่น่าสนใจคือรถหลายคันยังเก็บยางซอฟต์ คอมพาวด์เอาไว้สำหรับ SQ3 หรือรอบคัดเลือกสำหรับเมนเรซในวันถัดไป และในที่สุดทั้ง 10 คันสุดท้ายที่ผ่านมาในรอบนี้ก็ใช้ยางซอฟต์ทั้งหมด โดยตอนก่อนหมดเวลา ชาร์ลส์ เลอแกลร์ ออกจากพิตเลนมาไม่ทันที่จะเริ่มนับเวลา เนื่องจากมีปัญหากับการสตาร์ทเครื่อง ทำให้ต้องออกสตาร์ทจากอันดับ 10 


เวอร์สเตปเปน ออกตัวมาพร้อมกับเสียงบ่นเรื่องการจราจร แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม และจะออกสตาร์ทจากหัวแถวในรอบสปรินท์วันรุ่งขึ้นตามด้วย แม็คลาเรน ลันโด นอร์ริส และ ออสการ์ ปิอัสตรี 


ฟอร์มูล่า วัน ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ รอบสปรินท์ เวลา 17.00 รอบคัดเลือก เวลา 21.00 วันที่ 28 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 


ภาพซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial