ชอว์ หายเจ็บเเล้ว! มั่นใจพร้อมดวล สโลวาเกีย

ชอว์ หายเจ็บเเล้ว! มั่นใจพร้อมดวล สโลวาเกีย
ลุค ชอว์ แบ๊กซ้ายตัวความหวังของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเอง พร้อมที่จะลงสนามดวลกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้

หลังจบเกมนัดล่าสุดของ อังกฤษ ที่เสมอกับ สโลวีเนีย 0-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัว ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่า ตนเอง น่าจะลงสนามช่วยทีมได้แน่นอนในนัดต่อไป หรือเกมน็อคเอาท์ที่จะดวลับ สโลวาเกีย


แนวรับตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเรียกตัวลุย "ยูโร 2024" แม้ว่ายังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง รวมทั้งที่ผ่านมา เจ้าตัว ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งเเต่เดือนกุมภาพันธ์ แต่ว่า แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มองว่า ชอว์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญและมีประโยชน์กับ "สิงโตคำราม" เป็นอย่างมาก 


ชอว์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ อังกฤษ มาโดยตลอดในช่วง 2 ทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ที่ผ่านมา โดยย้อนกลับไปในศึก "ยูโร 2020" ปรากฏว่า ชอว์ ทำไปทั้งหมด 3 แอสซิสต์ และยิงประตูได้ 1 ลูกใน "รอบชิงชนะเลิศ" ส่วนในศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ ชอว์ คือคนที่สร้างโอกาสได้มากที่สุดของ ทีมชาติอังกฤษ 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial