อดีตนายกฯ จ่ายโบนัสก้อนโต จอร์เจีย หลังทะลุรอบ 16 ทีม

อดีตนายกฯ จ่ายโบนัสก้อนโต จอร์เจีย หลังทะลุรอบ 16 ทีม
บิดซิน่า อิวานิชวิลี่ อดีตนายกรัฐมนตรีของจอร์เจีย ประกาศอัดฉีดเงินรางวัล 8.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) หลังจาก ทีมชาติจอร์เจีย สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ได้สำเร็จ!

"บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อดีตนายกรัฐมนตรีจอร์เจีย ประกาศมอบเงินโบนัสให้กับ จอร์เจีย เป็นจำนวน 8.4 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 390 ล้านบาท หลังจากโชว์ฟอร์มเก่งไล่บดเอาชนะ ทีมชาติโปรตุเกส ได้อย่างน่าประทับใจ 2-0 และทะลุผ่านเข้าสู่ "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" ทั้งที่เพิ่งมีโอกาสลงเเข่งขัน "ยูโรฯ" รอบสุดท้าย เป็นครั้งเเรกในประวัติศาสตร์


นอกจากนี้ "บีบีซี" ยังระบุเพิ่มเติมว่า บิดซิน่า อิวานิชวิลี่ พร้อมที่จะจ่ายเงินอัดฉีดเพิ่มอีก 8.4 ล้านปอนด์(390 ล้านบาท) หากว่า ทีมชาติจอร์เจีย พลิกโค่น "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ในการแข่งขัน "ยูโร 2024" รอบ 16 ทีมสุดท้าย  


อิวานิชวิลี่ เป็นผู้ก่อตั้ง พรรคจอร์เจียนดรีม และก้าวขึ้นไปเป็น นายกรัฐมนตรี ในช่วงระหว่างปี 2012-2013 นอกจากนี้ อิวานิชวิลี่ ยังทำธุรกิจต่างๆมากมายทั้งในเเละต่างประเทศ โดยนับเป็น 1 ในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดของประเทศจอร์เจีย 


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial