ควารัตสเคเลีย ยกเกมชนะ โปรตุเกส มันดียิ่งกว่าตอนได้แชมป์กัลโช่

ควารัตสเคเลีย ยกเกมชนะ โปรตุเกส มันดียิ่งกว่าตอนได้แชมป์กัลโช่
ควิชา ควารัตสเคเลีย แข้งตัวเก่งทีมชาติจอร์เจีย ยกให้ชัยชนะเหนือทีมชาติโปรตุเกสเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิต ดีกว่าวันที่ได้แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กับสโมสรนาโปลี

ทีมชาติจอร์เจีย สร้างเซอร์ไพรส์ในการลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024 ครั้งแรกของพวกเขาด้วยการเอาชนะ โปรตุเกส 2-0 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะ 1 ในทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด


ทางด้าน ควิชา ควารัตสเคเลีย คนยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ทีมชาติจอร์เจีย ตั้งแต่ต้นเกม เผยความรู้สึกของตัวเองในเกมนี้ว่า


"ชัยชนะเหนือโปรตุเกสมันดีกว่าตอนที่คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เสียอีก การได้ถ้วยสคูเดตโต้ มันยอดเยี่ยมมาก แต่วันนี้ผมมีความสุขมากกว่านั้นเพราะว่ากำลังลงเล่นให้กับประเทศของตัวเอง"


"นี่เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผม เพราะมันยากกว่าการได้แชมป์กัลโช่ กับนาโปลี มันเป็นความฝันของผมเสมอที่จะได้เล่นให้ทีมชาติ และเราก็ยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ มันยากที่จะอธิบายอารมณ์ความรู้สึกของผมในเวลานี้"


ผลงานสถิติส่วนตัวของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ในเกมที่พบกับ ทีมชาติโปรตุเกส เอาชนะในการดวล 1-1 ได้ 8 ครั้ง เรียกฟาวล์ได้ 4 ครั้ง เป็นตัวเลขที่เหนือกว่านักเตะทุกคนในสนาม


โดยทีมชาติจอร์เจีย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอล ยูโร 2024 พบกับ ทีมชาติสเปน ลงสนามแข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. 

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial