เดอ บรอยน์ อ้อนสาวก ซื้อตั๋วมาเชียร์รอบน็อคเอาท์

เดอ บรอยน์ อ้อนสาวก ซื้อตั๋วมาเชียร์รอบน็อคเอาท์
“เดอ บรอยน์” วอนสาวกเบลเยี่ยม ซื้อตั๋วมาชมรอบน็อคเอาท์ “ยูโร 2024” ในศึกหนักกับฝรั่งเศสและช่วยอยู่จนจบ หลังจากยิงบอดเจ๊าจืดยูเครน


เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมส่งข้อความถึงแฟนๆ ว่าขอให้เข้ามาเชียร์ทีมในรอบน็อคเอาท์ ยูโร 2024 แม้ผ่านเข้ารอบแบบไม่สวย เป็นรองแชมป์กลุ่ม อี โดนยูเครนยันเสมอ 0-0 ในแมตช์ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืน 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

ช่วงครึ่งแรก เดอ บรอยน์ จ่ายให้ โรเมลู ลูคาคู เป็นโอกาสที่ชัดเจนที่สุดในเกมนี้ แต่ยิงไม่เข้า จบเกมแบบไม่มีสกอร์ ร่วงลงมาเป็นที่ 2 ต้องเข้าไปเจอ ฝรั่งเศสในรอบ 16 ทีม พร้อมกับความหวังล้างตาที่เคยโดนเขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2018

หลังจากจบเกมที่ สตุ๊ตการ์ท อารีน่า แข้งวัย 32 ปีทำสัญญาณมือให้เพื่อนร่วมทีมเข้าไปปรบมือขอบคุณผู้ชมที่หน้าแสตนด์ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยเริ่มทยอยเดินออกจากสนามตั้งแต่ก่อนหมดเวลา ทำให้ เดอ บรอยน์ ส่งสารถึงกองเชียร์ว่า “เราต้องการพวกเขา ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอื่นได้อีก เราต้องการให้พวกเขามาชมเกมกับฝรั่งเศส เราต้องการพวกเขาทั้งในสามเกมล่าสุดด้วย”

“เราพยายามแล้วที่จะชนะแมตช์นี้ เรามีโอกาสยิง แต่เราจะเล่นเสี่ยงกับลูกเตะมุมไม่ได้ เพราะเราอาจจะเสียประตู ถ้ามันเกิดขึ้นเราก็ตกรอบยูโรไปเลย มันน่าเสียดายที่เรายิงประตูไม่ได้ เรามีโอกาสหลายครั้ง และเราก็ยังอยากให้แฟนๆ อยู่กับเรา เราพยายามหาทางจนถึงนาทีที่ 90 และยังพยายามยิงให้ได้อีก 2 ครั้ง ยูเครนก็มีโอกาสบ้าง 1-2 ครั้ง”

“มันยังพอมีเวลาเหลือ เราเลยไม่อยากเสี่ยง ผมเข้าใจที่ทุกคนอยากให้ชนะ แต่ถ้าเราส่งทุกคนไปเล่นเตะมุมแล้วเราโดนโต้กลับเร็วล่ะ ทุกคนคงรุมฆ่าผมแล้วบอกว่าเราตัดสินใจไม่ดี บางครั้งเราเสี่ยงได้ แต่บางครั้งเราก็ต้องฉลาดด้วย ช่วง 2 นาทีท้ายเป็นช่วงที่เราควรเล่นให้ฉลาด”

เบลเยี่ยม ในฐานะ อันดับ 2 กลุ่ม อี จะผ่านเข้าไปพบฝรั่งเศส ส่วน โรมาเนีย อันดับ 1 ผ่านเข้าพบ เนเธอร์แลนด์ส และ สโลวะเกีย อันดับ 3 ได้ไปต่อ โดยจะพบอังกฤษ ในรอบ 16 ทีม 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial