เบลเยียม ไม่หวั่นพักน้อยกว่า ยูเครน 30 ชั่วโมง

เบลเยียม ไม่หวั่นพักน้อยกว่า ยูเครน 30 ชั่วโมง
โดเมนิโก้ เทเดสโก้ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ชี้ชัดการที่ทีมพักน้อยกว่าคู่แข่งถึง 30 ชั่วโมง จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ในทางกลับกันคู่แข่งต้องเดินทางไกลกว่าร่วม 200 กิโลเมตร

ทีมชาติเบลเยียม เก็บได้ 3 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด เท่ากับอีก 3 ชาติ ในรอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม E) ก่อนที่จะพบกับ ทีมชาติยูเครน ในนัดสุดท้าย ค่ำคืนวันนี้(26 มิ.ย. 67) เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 4 (ช่อง 604)


"ผมเติบโตในเส้นทางฟุตบอลที่นี่ในสตุ๊ตการ์ท เพราะฉะนั้นเกมนี้มันพิเศษมาก สนามแห่งนี้คือที่ที่ผมมีประสบการณ์เล่นฟุตบอลครั้งแรกในวัยเด็ก เรารู้ดีว่าเราต้องการเพียงแค่แต้มเดียวเพื่อเข้ารอบ แต่เราจะลงเล่นเกมนี้เพื่อชัยชนะ"


"เราได้ติดตามทีมชาติยูเครนมาหลายนัด พวกเขาเป็นทีมที่ดี และในการแข่งขันยูโรรอบคัดเลือกก็สามารถสร้างปัญหาให้กับทั้ง อังกฤษ และ อิตาลี รวมถึงเกมกระชับมิตรกับเยอรมนี พวกเขามีผลงานภาพรวมที่ดีอย่างต่อเนื่อง"


"ยูเครน เป็นทีมที่เล่นได้หลากหลาย และเต็มไปด้วยคุณภาพ มีเกมสวนกลับที่อันตราย นอกจากนั้นพวกเขายังสามารถครองบอลได้ดีอีกด้วย ผู้เล่นหลายคนของพวกเขามีความเร็วมากๆและเต็มไปด้วยคุณภาพ แม้แต่ผู้รักษาประตูที่เราต้องพูดถึง"


"ประเด็นเรื่องที่ทีมเรามีเวลาพักน้อยกว่าคู่แข่งร่วมๆ 30 ชั่วโมง มันไม่ใช่ปัญหา เราได้พักผ่อนเต็มที่ 3 วัน ซึ่งมันเพียงพอแล้ว ในทางกลับกัน ทางฝั่งยูเครน ต้องใช้เวลาเดินทางจากวีสบาเดิน มายังสนาม (ระยะทางประมาณ 214 กิโลเมตร) ขณะที่เราใช้เวลาเดินทางด้วยรถบัสแค่ 20 นาที"


"เราไม่สามารถนิ่งเฉยได้กับอันดับคะแนนในปัจจุบัน แต่ก็ไม่จำเป็นจะต้องเร่งรีบอะไร เราจะรอดูสถานการณ์อีกคู่ในช่วงก่อนจบเกม จากนั้นค่อยตัดสินใจว่าจะจัดการกับตอนจบเกมอย่างไร"

 

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial