ไรซ์ ไม่สนต้องถอยมายืนเบอร์ 6 พร้อมทุกบทบาทเพื่อชาติ!

ไรซ์ ไม่สนต้องถอยมายืนเบอร์ 6 พร้อมทุกบทบาทเพื่อชาติ!
ดีแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษ ไม่สนว่าตัวเองจะต้องลงเล่นตำแหน่งเบอร์ 6 และพร้อมลงเล่นทุกบทบาทเพื่อทีมชาติ

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เลือกใช้งาน ดีแคลน ไรซ์ ให้ลงต่ำมายืนตำแหน่งเบอร์ 6 ลุยศึกยูโร 2024 ผิดกับที่นักเตะได้รับมอบหมายตอนเล่นให้อาร์เซน่อล โดยห้องเครื่องวัย 25 ปีรายนี้ออกมาเปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะทำหน้าที่กับทุกบทบาท


"อันที่จริงผมเพิ่งจะเปลี่ยนมาเล่นตำแหน่งเบอร์ 8 หลังช่วงคริสต์มาสเท่านั้น เพราะก่อนนี้ 6-7 เดือนแรกผลงานตำแหน่งเบอร์ 6 ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่อาร์เซน่อล"


"การพูดคุยกันครั้งแรกคือเขาบอกให้ผมเล่นตำแหน่งเบอร์ 6 ที่นั้น เพราะเขามองว่ามันคือตำแหน่งที่ดีที่สุด แต่เมื่อเราเริ่มซ้อมและเล่นด้วยกันมากขึ้น เขากลับชอบผมในฐานะบทบาทผู้เล่นเบอร์ 8 และมันยิ่งช่วยให้ทีมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้นเมื่อมี จอร์จินโญ่ ลงเล่น"


"ผมเล่นได้ทั้งสองบทบาทและก็มีความสุขกับทั้งตำแหน่งเบอร์ 6 และ เบอร์ 8 ซึ่งกับทีมชาติอังกฤษผมมีบทบาทส่วนใหญ่กับการเล่นเบอร์ 6 ผมรักช่วงเวลาเหล่านั้นทุกนาที และมันก็เป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ไม่ว่าเขาจะเห็นอะไรก็ตาม ผมก็พร้อมทำตามด้วยความทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์"


สำหรับทีมชาติอังกฤษ จะลงเล่นศึกยูโร 2024 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติสโลวีเนีย ค่ำคืนวันนี้(25 มิ.ย. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 4 (ช่อง 604)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial