เซาธ์เกต ไม่สนเสียงวิจารณ์ เพราะฟังไปก็มีแต่เสียพลังงาน

เซาธ์เกต ไม่สนเสียงวิจารณ์ เพราะฟังไปก็มีแต่เสียพลังงาน
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองไม่สนใจเรื่องเสียงวิจารณ์และไม่จำเปนที่จะต้องรับฟังคนภายนอก เพราะมีแต่จะทำสูญเสียพลังงาน

ทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ไปแล้ว 2 นัด ทำผลงานชนะ 1 เสมอ 1 เก็บได้ 4 คะแนน และแม้จะนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม C แต่ก็ได้รับเสียงวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอยู่มาก ทั้งที่ในทีมเต็มไปด้วยนักเตะชื่อชั้นระดับท็อปของโลก


ทางด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาตอบกลับเสียงวิจารณ์เหล่านั้นว่า "นั่นคือโลกที่เราอยู่ ผมไม่ได้สนใจเลยเพราะมันไม่สำคัญสำหรับผม สิ่งสำคัญตอนนี้คือการให้คำแนะนำผู้เล่นชุดนี้ไปตลอดทัวร์นาเมนต์ เราเป็นทีมที่ได้รับความสนใจและถูกคาดหวัง ทุกสิ่งที่เราทำจะถูกพูดถึง ผมสบายใจกับชีวิตแบบนั้น"


"ผมไม่จำเป็นต้องรับฟังคนภายนอก เพราะผมเป็นเจ้าของในการตัดสินใจ รวมถึงนักเตะเองก็เช่นกัน เรารู้ว่าอะไรที่เราทำได้ดี และอะไรที่เราต้องปรับ นั่นคือวิธีการทำทีมของเรา"


"สิ่งที่ยอดเยี่ยมจากการทำงานนี้มานานคือผมสามารถรู้วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการตัวเอง ก่อนหน้านี้ผมอ่านและฟังสิ่งต่างๆ มันทำให้ผมเศร้าใจและเสียพลังงานไปมาก ตอนนี้ผมต้องตัดมันออก ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีกแล้วเพราะคุณจะสูญเสียสมาธิทันที"


"มันทำให้ผมมีมุมมองที่ยอดเยี่ยม มีสติในการคิดที่จะพยายามปรับปรุงสิ่งต่างๆเพื่อก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้เราได้เวลาพูดคุยและฝึกซ้อมกันมากขึ้น เราคุยกันเสมอว่าเราอยู่ที่ไหนและกำลังทำอะไร"


"เราทุกคนต่างทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับทีม เรามีแรงจูงใจมหาศาล เรายังไม่ได้เล่นในแบบที่เราต้องการ สิ่งสำคัญตอนนี้คือเราต้องการชัยชนะเพื่อที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม"


สำหรับทีมชาติอังกฤษ จะลงเล่นศึกยูโร 2024 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติสโลวีเนีย ค่ำคืนวันนี้(25 มิ.ย. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 4 (ช่อง 604)


gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial