วิทเทเกอร์ ไล่สอย อลิสเครอฟ หล่นยกแรก

วิทเทเกอร์ ไล่สอย อลิสเครอฟ หล่นยกแรก
โรเบิร์ต วิทเทเกอร์ นักสู้อออสเตรเลีย โชว์ฟอร์มหรูด้วยการไล่ยิงหมัดสอย อิคราม อลิสเครอฟ คู่แข่งจากรัสเซียหมดสภาพตั้งแต่ยกแรก ในศึก UFC FIGHT NIGHT WHITTAKER VS ALISKEROV ณ สังเวียน Kingdom Arena ประเทศซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

UFC FIGHT NIGHT WHITTAKER VS ALISKEROV ที่ยกพลไประเบิดศึกกันใน "กรุงริยาด" ไฮไลต์สำคัญเป็นการปะทะกันในรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง โรเบิร์ต วิทเทเกอร์ อดีตแชมป์โลกชาวออสเตรเลียวัย 33 ปี ดวลกับ อิคราม อลิสเครอฟ นักสู้วัย 31 ปีจากรัสเซีย 


ผลการต่อสู้คู่นี้ วิทเทเกอร์ ใช้เวลาเพียง 1.49 นาทีของยกแรก สยบ อริสเครอฟ ได้สำเร็จ จากการเดินไล่ยิงหมัดชุดจน อลิสเครอฟ หมดสภาพ ก่อนที่กรรมการสั่งยุติการต่อสู้ เป็นอันว่า โรเบิร์ต วิทเทเกอร์ เอาชนะ TKO อิคราม อลิสเครอฟ ไปได้ในยกที่ 1 พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็น สถิติ 26 แพ้ 7 ในขณะที่ อลิสเครอฟ แพ้เป็นครั้งที่ 3 และชนะ 15 ครั้ง 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC 303 : PEREIRA VS PROCHÁZKA 2 คู่เอกจะเป็นป้องกันแชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวีเวต ระหว่าง อเล็กซ์ เปเรย์รา เจ้าของตำแหน่งชาวบราซิลที่จะพบกับ ยิรี โปรชาซกา คู่ปรับจากสาธารณะเช็กเป็นหนที่ 2 โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส ,สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนนี้ 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial