คาลาฟิออรี่ หลั่งน้ำตา ได้ชดเชยที่ทำเข้าประตูตัวเอง

คาลาฟิออรี่ หลั่งน้ำตา ได้ชดเชยที่ทำเข้าประตูตัวเอง
“คาลาฟิออรี่” ทิ้งตัวหลั่งน้ำตา หลังจบเกม “อัซซูรี่” ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ “ยูโร 2024” สุดปลื้ม ได้ชดเชยที่ทำเข้าประตูตัวเอง


ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับทีมชาติอิตาลีเปิดเผยความรู้สึก หลังจากเสมอโครเอเชีย 1-1 ในนัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2024 เมื่อคืน 24 มิ.ที่ผ่านมา ว่าปลาบปลื้มที่ได้แก้ตัวจากการทำเข้าประตูตัวเอง และเป็นส่วนหนึ่งของการพาทีมเข้ารอบน็อคเอาท์ ทำให้ทิ้งตัวลงนอนร้องไห้เมื่อกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา


เซ็นเตอร์ถนัดซ้ายจาก โบโลญญ่า ผ่านบอลให้ มัตเตีย ซัคคานญี่ ที่ยืนอยู่ทางซ้าย ปั่นเข้าสามเหลี่ยมตีเสมอก่อนหมดเวลาในช่วงทดเจ็บนาทีที่ เป็นประตูที่เพียงพอสำหรับการคว้าอันดับ ในกลุ่ม บี และ คาลาฟิออรี่ ที่ได้แก้ตัว หลังจากทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่แล้วที่แพ้สเปน 1-0 ก็กล่าวว่า “ผมไม่ได้คิดอะไรมากเลย ผมดีใจมากกว่าอะไรทั้งหมด ผมมีความรู้สึกหลายอย่างอยู่ข้างในใน 2-3 วันนี้ ผมไม่มีเวลามาเรียบเรียงเพราะเราต้องมีสมาธิกับแมตช์ต่อไป น้ำตาก็เลยไหลออกมา ผมอยากชดเชยที่ทำเข้าประตูตัวเอง และอยากทำอะไรดีๆ ให้กับทีมชาติของเรา”


อย่างไรก็ดี คาลาฟิออรี่ ได้ใบเหลือง ทำให้เกมในรอบน็อคเอาท์จะติดโทษแบน ไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ก็ตอบเรื่องนี้ว่า “มันสำคัญมากที่ต้องตอบโต้ และยืนยันทัศนคติของเราตลอดเกมนี้ เราทำได้ดีกว่าเกมอื่นๆ และสมควรได้ผลนี้ ผมเสียใจที่ไม่สามารถลงเล่นเกมต่อไปได้ แต่ผมจะคอยฉลองจากบนแสตนด์”


ทั้งนี้ สเปน ในฐานะแชมป์กลุ่มบี มี คะแนนเต็ม ผ่านเข้าไปรอพบทีมอันดับ จากกลุ่ม เอ ดี อี เอฟ ขณะที่ อิตาลี อันดับ มี คะแนน ผ่านเข้าไปพบอันดับ ของกลุ่ม เอ สวิตเซอร์แลนด์ 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial