แอลเบเนีย หวังผ่านเข้ารอบ ซิลวินโญ่ ยันไม่กลัว สเปน

แอลเบเนีย หวังผ่านเข้ารอบ ซิลวินโญ่ ยันไม่กลัว สเปน
ซิลวินโญ่ กุนซือฝีมือดีของทีมชาติแอลเบเนีย ตั้งเป้าพาทีมผ่านเข้าสู่ "รอบน็อคเอาท์" ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เเละเชื่อมั่นว่า แอลเบเนีย จะสามารถต่อกรกับ "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ได้อย่างแน่นอน

นายใหญ่ชาวแซมบ้า กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมใช้ชีวิตอยู่ที่สเปน ลูกๆของผมเกิดที่นั่น ผมเล่นให้ บาร์เซโลน่า และ เซลต้า บีโก้ เป็นเวลานาน ผมรู้จักใครหลายๆคน โชคชะตาเป็นสิ่งที่วิเศษมาก ตอนนี้การได้เล่นกับ สเปน มันวิเศษมาก พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม และมันจะเป็นวันที่อยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป"


"การได้เผชิญหน้ากับ สเปน โดยมีโอกาสผ่านเข้ารอบเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เรากำลังพัฒนาและตอนนี้เราได้เล่นกับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกกับนักเตะเก่งที่สุดในโลก พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเรามีเกมยากรออยู่ข้างหน้า แต่เราจะลองดู เรามีนักเตะที่กล้าหาญที่มีความทะเยอทะยาน และเราหงังว่าจะเล่นได้ดีกับพวกเขา"


"พวกเราเราทุกคนทำผลงานได้ดีมากในยูโรฯ แต่พวกเรายังหวังที่จะทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา พวกเราพร้อมเเล้วที่จะดวลกับ สเปน พวกเราจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถในเกมนี้ เป้าหมายของพวกเราคือการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย"


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial