มาร์ติเนซ ตำหนิเจ้าภาพ ปล่อยแฟนวิ่งลงสนาม 2 หน

มาร์ติเนซ ตำหนิเจ้าภาพ ปล่อยแฟนวิ่งลงสนาม 2 หน
“มาร์ติเนซ” ตำหนิเจ้าภาพ ปล่อยแฟนบอลวิ่งลงสนาม 2 ครั้ง โชคดี ไม่ทำร้าย “โรนัลโด้” แค่อยากเซลฟี่


โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกสแสดงความไม่พอใจ หลังจบเกมถล่มตุรกี 3-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง เมื่อคืน 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากทีมรักษาความปลอดภัยของชาติเจ้าภาพปล่อยให้แฟนบอลลงมารบกวนแข่งขันและวิ่งลงสนาม 2 ครั้ง ทั้งในช่วงระหว่างเกมและเมื่อหมดเวลาแล้ว หากลูกทีมโดนผู้ไม่หวังดีทำร้ายจะส่งผลเสียต่อทุกฝ่าย

ที่สนาม เบเฟาเบ สตาดิโอน ประเทศเยอรมนี เกมหยุดลงชั่วครู่ เนื่องจากมีแฟนบอลลงมาขอเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และยังมีอีกครั้งเมื่อกรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา แสดงให้เห็นถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ไม่แน่นหน้า ทำให้ มาร์ติเนซ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่ต้องกังวล วันนี้เราโชคดีที่แฟนบอลลงมาด้วยความตั้งใจอันดี เรารักแฟนๆ ที่รักนักเตะระดับสตาร์ของเรา และเป็นไอดอลของพวกเขา เราเข้าใจตรงกัน”

“แต่คุณก็ต้องเข้าใจด้วยว่าถ้าพวกเขามุ่งร้าย เราจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกันหมด ผู้เล่นของเราอาจโดนทำร้าย เราต้องระมัดระวังเรื่องนี้ มันไม่ควรเกิดขึ้นในสนามฟุตบอล ที่ซึ่งมีการรักษาความปลอดภัยมากมาย มีการป้องกันหลายอย่าง ดังนั้นมันไม่ควรเกิดขึ้น”

มาร์ติเนซ ยังฝากข้อความไปถึงแฟนๆ ที่อยากใกล้ชิดผู้เล่นระดับว่าที่ตำนานด้วยว่า “บางทีเราก็ควรสื่อสารกับแฟนๆ ด้วยว่า เขาทำไม่ถูกต้อง และเขาจะไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้ บางทีถ้าฉุกคิดสักนิด มันอาจแย่ลงไปในอนาคต ไม่ใช่เรื่องดีที่จะเข้าใกล้ผู้เล่นตอนที่เขากำลังวิ่งอยู่ในสนามน่ะ” 

อย่างไรก็ดี โปรตุเกสไม่มีปัญหากับการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ มี 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดชนะรวด ขณะที่ ตุรกี ตามมาในอันดับ 2 มี 3 คะแนน ทำให้ เช็กและจอร์เจียที่มี 1 คะแนนเท่ากันต้องหนีบ๊วยในเกมสุดท้าย

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial