เดอ บรอยน์ มั่นใจ เบลเยี่ยม ควรชนะ

เดอ บรอยน์ มั่นใจ เบลเยี่ยม ควรชนะ
“เดอ บรอยน์” มั่นใจ เบลเยี่มสมควรชนะ แม้เล่นไม่สมบูรณ์แบบ เชื่อ “ลูคาคู” ยิงได้ในเกมถัดไป



เควิน เดอ บรอยน์ กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมมั่นใจว่าทุกคนทำได้ดีในการเอาชนะ โรมาเนีย 2-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง เมื่อคืน 22 มิ.ที่ผ่านมา แม้ยังมีข้อผิดพลาด แต่ก็สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มาก และมั่นใจว่า โรเมลู ลูคาคู จะยิงได้ในนัดต่อไป


นักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงเกมที่เพิ่งจบไปว่า “เราเล่นดี แม้ในครึ่งหลังเราปล่อยให้พวกเขา (โรมาเนียมีโอกาสบ้าง แต่เหนืออื่นใด เราสร้างโอกาสได้มาก และเราควรเป็นฝ่ายชนะ เราก็ทำผิดพลาดบ้าง เสียเสียโอกาสบ้าง แต่ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเราทำได้ดีทั้งเกมรุกเกมรับ บางครั้งคุณสร้างโอกาสได้มากมาย แล้วก็ไม่ยิง พอโดนวางยาวก็เสียประตู ครั้งนี้ผมหาพื้นที่ว่างได้ แตะบอล และก็ยื่นเท้าวางมันเข้าไปพอดี”


ลูคาคู มีโอกาสก่อนในการบวกประตูที่ ให้ทีม แต่โดยจับล้ำหน้า ถึงอย่างนั้น เดอ บรอยน์ ก็ยังมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีม โดยกล่าวว่า “เราสร้างโอกาสให้เขาหลายครั้ง โรเมลู จะยิงได้เสมอ เขาก็ตอบโต้ได้ดีแล้ว และเดี๋ยวแมตช์ต่อไปเขาก็จะยิงได้ เกมที่จะเจอ ยูเครน เราต้องเล่นให้เหมือนที่เล่นในวันนี้ เรารู้ดีว่าเราต้องทำอะไร”


ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ในกลุ่ม อี ทุกทีมมี คะแนนเท่ากัน โดยเบลเยี่ยม ตามหลัง โรมาเนียในอันดับ แม้ผลต่างประตูได้เสียเท่ากันแต่ยิงได้น้อยกว่า โดยการแข่งขันนัดสุดท้ายในรอบนี้ เบลเยี่ยม จะเจอ ยูเครน และ โรมาเนียพบสโลวะเกีย เวลา 23.00 วันที่ 25 มิ.นี้ 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial