โค้ชตุรกี รับอาจไม่มี กือแลร์ ลงตัวจริงเกมดวล โปรตุเกส

โค้ชตุรกี รับอาจไม่มี กือแลร์ ลงตัวจริงเกมดวล โปรตุเกส
วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ออกมาเปิดเผยว่าทีมอาจจะต้องดร็อป อาร์ด้า กือแลร์ กองกลางตัวเก่งที่ร่างกายยังไม่เต็มร้อยเอาไว้ที่ม้านั่งสำรอง ในเกมที่จะเจอกับ ทีมชาติโปรตุเกส ค่ำคืนวันนี้ (22 มิ.ย. 67)

อาร์ด้า กือแลร์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ ทีมชาติตุรกี ในเกมเปิดสนามศึกฟุตบอลยูโร 2024 โดยเจ้าตัวยิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็ม จากการเอาชนะ ทีมชาติจอร์เจีย 3-1 


อย่างไรก็ตาม วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือตุรกี ยอมรับว่าร่างกายของลูกทีมรายนี้ยังไม่ฟิตเต็มถัง เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวกับการย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ปีแรก ก่อนจะเพิ่งมีโอกาสกลับมาลงสนามและยิงได้ 5 ประตู จาก 5 นัดในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งมันเกิดขึ้นหลังจากที่ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ไปแล้ว


โดยกุนซือทีมชาติตุรกี เผยว่า "น่าเสียดายที่สภาพร่างกายของเขายังไม่ฟิตเต็มร้อย ดังนั้นเราจะตัดสินใจในช่วงวินาทีสุดท้ายอีกครั้งว่าจะส่งเขาออกสตาร์ทลงเป็นตัวจริงหรือไม่ ซึ่งผมหวังที่จะได้ใช้งานเขา"


"เกมเจอกับโปรตุเกส เราต้องพยายามงัดจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมเราออกมาให้ได้ และพยายามทำลายจุดแข็งเกมของคู่แข่ง เราต้องเล่นด้วยความอดทนและรัดกุม นักเตะของเราสามารถสลับตำแหน่งระหว่างแนวรับได้ดีมากๆ เราต้องพยายามเก็บบอลและครองบอลให้ได้ เพราะมันจะเพิ่มความอึดอัดให้กับคู่แข่งและทำให้พวกเขาเล่นยากขึ้น"


สำหรับ ทีมชาติตุรกี จะลงเล่นศึกยูโร2024 นัดที่2 รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ค่ำคืนวันนี้(22 มิ.ย. 67) เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial