ออซเดเมียร์ ออกโรงท้า วอล์คเกอร์ แลกหมัดกันในศึกUFC

ออซเดเมียร์ ออกโรงท้า วอล์คเกอร์ แลกหมัดกันในศึกUFC
โวลคาน ออซเดเมียร์ นักสู้สวิสเซอร์แลนด์ ยืนยันไม่สนคำเตือนของ จอห์นนี วอล์คเกอร์ คู่แข่งชาวบราซิล พร้อมเชิญชวนคู่แข่งจากแซมบ้าให้มาแลกอาวุธกัน เพื่อสร้างบันเทิงให้คุณผู้ชม ในศึก UFC FIGHT NIGHT WHITTAKER VS ALISKEROV ณ สังเวียน Kingdom Arena ,ริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย ในคืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้

นักสู้เลือดผสมสวิตเซอร์แลนด์-ตุรกี ที่มีสถิติชนะ 19 แพ้ 7 กล่าวผ่าน UFC Thailand ถึงการเตรียมความพร้อมของตัวเอง ก่อนขึ้นสังเวียนในคืนวันเสาร์นี้ว่า 


“ผมมาเก็บตัวที่ ซาอุดิอาระเบีย สักระยะนึงแล้วแล้ว ที่นี่โคตรร้อนเลย คุณแทบออกไปไหนไม่ได้เลย เพราะอุณหภูมิแตะหลัก 45 องศา ตอนนี้ร่างกายและน้ำหนักของอยู่ในเกณฑ์ที่ยอดเยี่ยม”


นักสู้เลือดผสมวัย 34 ปี จะพบกับ จอห์นนี วอล์คเกอร์ ตัวอันตรายชาวบราซิล โดยก่อนขึ้นไปตะบันหน้ากัน ออซเดเมียร์ กล่าวถึงคู่แข่งรายนี้ว่า 


“จอห์นนี่ มันเป็นพวกบ้าระห่ำ และเป็นนักมวยไทยที่ยอดเยี่ยม สำหรับผมแล้วคุณต้องกดดันเขา และอยู่ในเกมของตัวเองให้ได้ ที่บอกเขาผมระวังศอกของเขา ผมทำการบ้านมาเป็นอย่างดี มาเลยพวกมาบวกกัน”


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT WHITTAKER VS ALISKEROV จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Kingdom Arena ,ริยาด , ซาอุดิอาระเบีย คืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial