เดส์ชองส์ มอง ฮอลแลนด์ คนละทีมกับที่เคยชนะรอบคัดเลือก

เดส์ชองส์ มอง ฮอลแลนด์ คนละทีมกับที่เคยชนะรอบคัดเลือก
ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดนี้คือคนละทีมกับทีมพวกเขาเคยเอาชนะมาได้ในการแข่งขันยูโร2024 รอบคัดเลือก

ทีมชาติฝรั่งเศส จะโคจรมาเจอกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อีกครั้งในศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย หลังจากที่พวกเขาเคยเจอกันมาแล้ว 2 เกม(เหย้า-เยือน) ในการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ผ่านมา โดยเป็นทางฝั่ง ฝรั่งเศส ที่เอาชนะได้ทั้ง 2 เกม (เหย้า 4-0), (เยือน 2-1)


ทางด้าน ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นถึงเกมนัดนี้ว่ามันจะแตกต่างออกไปจากเดิม "ตอนที่เราเอาชนะพวกเขาได้ในรอบคัดเลือกทั้งสองนัด พวกเขาขาดผู้เล่นคนสำคัญไป 5-6 คน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่ทีมเดียวกัน ซึ่งมันก็พอสูจน์แล้วจากเกมนัดอื่นๆที่พวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม"


"ทีมนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าตอนที่เราเจอในรอบคัดเลือกมาก เราทำได้ตามเป้าหมายจากการเก็บชัยชนะนัดแรกมา และเกมนี้ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายก็เหมือนกับทางฝั่งดัตช์ที่ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและสร้างความอันตรายให้กับคู่แข่งมากเท่าที่จะทำได้"


สำหรับ ทีมชาติฝรั่งเศส จะพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดที่2 ค่ำคืนวันศุกร์นี้(21 มิ.ย. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial