คูมัน ยืนยัน ฝรั่งเศส ยังแกร่งแม้ขาด เอ็มบัปเป้

คูมัน ยืนยัน ฝรั่งเศส ยังแกร่งแม้ขาด เอ็มบัปเป้
โรนัลด์ คูมัน เฮดโค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยืนยันว่า "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงเป็นคู่แข่งที่เเข็งแกร่งมากเหมือนเดิม แม้ว่าอาจจะไม่มีชื่อของ คีลียัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ลงสนามช่วยทีมในคืนวันนี้

นายใหญ่แห่งทัพ "กังหันสีส้ม" กล่าวถึงความพร้อมก่อนลงดวลกับ ฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ช่วงดึกคืนนี้ว่า


"พวกเรายังไม่รู้ว่า เอ็มบัปเป้ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ แต่ว่า ฝรั่งเศส เป็นทีมที่แข็งแกร่งและแทบจะไม่มีปัญหากับการขาดหายไปของ เอ็มบัปเป้ หรือนักเตะคนอื่นๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดีเเละเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด พวกเขาสามารถเปลี่ยนเเปลงตัวผู้เล่นได้ตลอดเวลาโดยไม่กระทบต่อศักยภาพของทีม"


"หลายคนอาจคิดว่าเป็นข่าวดีของเราหาก เอ็มบัปเป้ ไม่สามารถลงสนามได้ แต่ผมไม่เคยสนใจเรื่องเหล่านั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งสำคัญที่สุดของผมคือการเตรียมทีมเพื่อลงสนาม พวกเราจำเป็นต้องพร้อมที่สุดไม่ว่าจะลงสนามเจอกับใคร"


เนเธอร์แลนด์ จะลงสนามดวลกับ ฝรั่งเศส ที่สนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า, ไลป์ซิก ในเวลา 02.00 น. วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567(คืนวันศุกร์) โดยทีมที่คว้าชัยชนะไปครองจะคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่ "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" เลยทันที 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial