โค้ชสเปน เสียดายยิง อิตาลี ได้เเค่ลูกเดียว

โค้ชสเปน เสียดายยิง อิตาลี ได้เเค่ลูกเดียว
หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เฮดโค้ชคนเก่งของ "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมทุกคน! หลังเฉือนเอาชนะ "แชมป์เก่า" ทีมชาติอิตาลี ไปได้หวุดหวิด 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวสเปนวัย 63 ปีกล่าวว่า "มันอาจจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสุดของทีมในยุคผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเราเจอกับทีมระดับเวิลด์คลาสอย่าง อิตาลี ผมภูมิใจในตัวลูกทีม ที่เล่นกันด้วยความทะเยอทะยานแบบไม่มีขีดจำกัด ซึ่งผมคิดว่านี่คือสิ่งที่สำคัญอย่างมาก สำหรับเกมที่ยากๆ แบบนี้"


อย่างไรก็ตาม เด ลา ฟวนเต้ ยอมรับว่า ตนเอง แอบเสียดายที่ "กระทิงดุ" ยิงประตูใส่ ทีมชาติอิตาลี ได้เพียงเเค่ลูกเดียวเท่านั้น ทั้งที่ตลอดทั้งเกมพวกเขามีโอกาสยิงมากถึง 20 ครั้ง "พวกเราคอนโทรลเกมได้หมด แต่ว่าสิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเสียดายคือประตูที่ยิงได้น้อยเกินไป พวกเราไม่สามารถจัดการกับโอกาสมากมายที่มีได้"   


สเปน ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 55 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี ก่อนสุดท้ายจะเบียดเอาชนะไปได้หวุดหวิด 1-0 ส่งผลให้ "กระทิงดุ" เก็บไปแล้ว 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 นัด การันตีตำแหน่ง "แชมป์กลุ่ม" เป็นที่เรียบร้อย 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial