สุดมันส์ อิตาลี ปะทะ สหรัฐฯ ในศึก VNL 2024

สุดมันส์ อิตาลี ปะทะ สหรัฐฯ ในศึก VNL 2024
เกมสุดมันส์! ในรอบก่อนรองชนะเลิศ VNL 2024 สาวอิตาลี ยอดทีมสุดแกร่งจากยุโรป จะลงสนามดวลกัล สาวสหรัฐฯ เจ้าของเเชมป์ โอลิมปิกฯ ครั้งล่าสุด แม้ว่าผลงานในปีนี้ของ สหรัฐฯ จะยังดูลุ่มๆดอนๆ แต่เชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายของ อิตาลี อย่างแน่นอนที่จะคว้าชัยไปครอง

ทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา


แข่งขันเวลา 16.30 น. วันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. 67 


ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย


ถ่ายทอดสด : ช่อง 7 HD


ทีมชาติอิตาลี

ทัพสาวอัซซูรี่ ผลงานกำลังติดปีกแบบสุดๆ หลังได้ เปาล่า เอโกนู ราชินีบีหลังกลับมาร่วมทีมในรอบสองปี มีผลงานชนะถึง 10 เกมในรอบแรก จบอันดับสองบนตารางคะแนน เป็นอีกหนึ่งทีมเต็งในการคว้าแชมป์เนชันส์ ลีก ปีนี้ ปัจจุบันเป็นหมายเลข 2 ของโลก


นัดนี้ จูลิโอ เวลาสโก้ เตรียมขนสตาร์ลงสนามเต็มพิกัด นำมาโดย เปาล่า เอโกนู , มิเรียม ซิลล่า , แอนนา ดาเนซี่ ส่วนตัวเก๋าอย่าง ลูเซีย โบเซ็ตติ ก็ยังอยู่ในทีมชุดนี้ โดย อลิซ เดกราดี้ ก็พร้อมเป็นแบ็คอัพซัพพอร์ททีมในการลงมาช่วยผ่อนพี่ๆตลอดเวลา


ทีมชาติสหรัฐอเมริกา

สาวสหรัฐฯ ฟอร์มยังน้ำขึ้นน้ำลงในรายการนี้ กว่าจะเข้ารอบน็อคเอาท์มาได้ ต้องลุ้นถึงวันสุดท้ายของการแข่งขันรอบแรก จบอันดับ 7 ทั้งที่จัดทัพใหญ่มาตั้งแต่สนามแรก โดยก่อนลงสนามพวกเธอรั้งอันดับ 5 บนเวิลด์แรงกิ้ง


คาร์ซ คีราย กุนซือระดับตำนานของทีม คงไปปลุกความมั่นใจให้ลูกทีม และกระตุ้นกันมาอย่างเต็มที่ก่อนลงเล่นนัดสำคัญ ที่หากแพ้จะต้องกลับบ้านทันที ขุมกำลังหลักๆ แอนเดรีย ดรูวส์ , จอร์แดน ธอมป์สัน , ลอว์เรน คารินี่ , เอเวรี่ สกินเนอร์ และ ฮาเลจ์ วอร์ชิงตัน พร้อมลงสนามจัดเต็มทั้งหมด


บทวิเคราะห์เกมนี้

คู่นี้สูสีสุดๆ จัดเป็นบิ๊กแมตช์ที่สุดในรอบนี้ เจอกันมาทั้งหมด 34 ครั้ง สหรัฐฯ ชนะ 20 ครั้ง ส่วน อิตาลี ชนะ 14 หน แม้ว่าผลงานรอบแรกจะต่างกันเยอะ แต่เกมชี้ขาดนัดเดียว ถือว่าอิตาลีจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด การเผชิญหน้าของ เอโกนู กับ ดรูวส์ จะวัดผลแพ้ชนะในเกมนี้ได้ นั่นหมายถึงว่าใครจะมาได้ทั้งเกม ใครจะช่วยทีมในจังหวะสำคัญได้มากกว่ากัน เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก คุณภาพห้าดาว มีโอกาสลากไปถึงเซตที่ห้า


ผลการแข่งขันที่คาด

ทีมชาติอิตาลี ชนะ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา 3-2 เซต

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial