สปัลเล็ตติ เผยเกมอิตาลี-สเปน หนึ่งในนัดสำคัญที่สุดในอาชีพ

สปัลเล็ตติ เผยเกมอิตาลี-สเปน หนึ่งในนัดสำคัญที่สุดในอาชีพ
ลูเซียโน สปัลเล็ตติ กุนซือใหญ่ทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยว่าเกมที่จะนำลูกทีมดวลกับ ทีมชาติสเปน ในศึกยูโร 2024 จะเป็นอีกหนึ่งแมตช์สำคัญที่สุดในอาชีพโค้ชของตัวเอง

ทีมชาติอิตาลี เตรียมลงเล่นศึกฟุตบอลยูโร 2024 นัดที่2 ของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติสเปน ค่ำคืนวันนี้ หลังจากที่เปิดหัวนัดแรกด้วยการแซงเอาชนะ แอลเบเนีย 2-1  


ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ที่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหญ่ทีมชาติอิตาลี เมื่อไม่กี่เดือนภายหลังจากที่พา นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2022/23 ถือเป็นครั้งแรกที่ได้แชมป์นับตั้งแต่ปี 1990 ออกมาเผยถึงเกมนัดนี้ว่า 


"ทีมของเราเล่นราวกับว่ากำลังสวมชุดสูทของจอร์โจ อาร์มานี่ แบรนด์ระดับโลกลงสนามและเราจะทำแบบนั้นต่อไป เราต้องเล่นในเกมของตัวเองและจะได้วัดผลกับหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างสเปน"


"เราจะลงเล่นแบบแต่งตัวหรูหราแต่ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าสกปรกหากถึงคราวจำเป็น เราต้องเล่นอย่างมีสมาธิตลอด 90 นาที และต้องคิดไวทำไว ถ้าไม่อย่างนั้นเราก็จะโดนลงโทษได้"


"นัดนี้จะเป็นอีกหนึ่งในแมตช์สำคัญที่สุดในอาชีพของผม มันจะเป็นเกมที่สามารถเก็บไปเล่าให้ใครต่อใครได้ฟังในภายหลัง"


สำหรับโปรแกรมฟุตบอลยูโร 2024 ระหว่าง ทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติสเปน จะลงสนามแข่งขันค่ำคืนวันนี้(20 มิ.ย. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial