เยอรมนี จ่อขยายสัญญา นาเกิลส์มันน์ หลังทะลุรอบน็อคเอาท์

เยอรมนี จ่อขยายสัญญา นาเกิลส์มันน์ หลังทะลุรอบน็อคเอาท์
สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) เตรียมที่จะขยายสัญญา ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือเนื้อหอมของทีมชาติเยอรมนี ออกไปจนถึงการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2026" หลังจากที่ เจ้าตัว ทำผลงานได้ตามเป้าหมายด้วยการนำทัพ "อินทรีเหล็ก" ตีตั๋วผ่านเข้าสู่ "รอบ 16 ทีมสุดท้าย" ในศึก "ยูโร 2024" เป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ นาเกิลส์มันน์ เซ็นสัญญาคุมทัพ "อินทรีเหล็ก" ไปจนถึงช่วงกลางปี 2024 หรือหลังจบศึก "ฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป" แต่มีรายงานว่า "เดเอฟเบ" ได้ทำข้อตกลงไว้เพิ่มเติมว่า เจ้าตัว จะได้รับการขยายสัญญาต่อไปอีก 2 ปี หากว่าพาทีมผ่านเข้าสู่ "รอบน็อคเอาท์" ในการเเข่งขัน "ยูโร 2024" ได้สำเร็จ


นาเกิลส์มันน์ ที่กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆในยุโรป ถูกแต่งตั้งขึ้นกุมบังเหียน ทีมชาติเยอรมนี เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน หลังจากที่ "อินทรีเหล็ก" ตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนเก่า เนื่องจากทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ 


ทีมชาติเยอรมนี ภายใต้การคุมทัพของ นาเกิลส์มันน์ ลงสนามไปแล้ว 2 นัด ในการเเข่งขันฟุตบอล "ยูโร 2024" รอบเเบ่งกลุ่ม ปรากฏว่า "อินทรีเหล็ก" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้ง 2 นัด(ชนะสกอตเเลนด์ 5-1, ชนะฮังการี 2-0) กลายเป็นทีมเเรกของทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านเข้าสู่ "รอบ 16 ทีมสุดท้าย"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial