โมดริช เร้า โครเอเชีย ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชนะ แอลเบเนีย เท่านั้น

โมดริช เร้า โครเอเชีย ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชนะ แอลเบเนีย เท่านั้น
ลูก้า โมดริช กองกลางตั๋วเก๋าทีมชาติโครเอเชีย ออกมาปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมว่าไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียวในเกมนัดที่ 2 ของศึกยูโร 2024

ทีมชาติโครเอเชีย ประเดิมสนามในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ทีมชาติสเปน 0-3 ก่อนที่พวกเขาจะมีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม เจอกับทีมชาติแอลเบเนีย ค่ำคืนวันนี้(19 มิ.ย. 67)


ทางด้าน ลูก้า โมดริช กัปตันทีมโครเอเชีย ในวัย 38 ปี เผยว่า "เราไม่มีสิทธิที่จะก่อความผิดพลาดอีกแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องดีในมุมหนึ่ง เพราะเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้นในเกมนัดนี้"


ขณะที่ ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย เผยถึงเกมนัดที่ 2 ว่า "เรารู้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมสำคัญมากๆตั้งแต่ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่ม ผมดีใจที่ตอนนี้ทีมยังคิดบวกและไม่มีความย่อท้อเกิดขึ้นเลยหลังแพ้ในเกมแรก บรรยากาศในทีมตอนนี้มันดีมากๆ พวกเขารู้ดีว่าจะต้องทำผลงานให้ดีกว่านัดแรก"


"แอลเบเนีย อาจเป็นทีมที่ไม่ได้มีคุณภาพเท่ากับสเปน แต่เราต้องให้ความเคารพพวกเขา พวกทีมนี้มาเล่นด้วยความมุ่งมั่นและเป็นระบบแบบแผน เราต้องเล่นด้วยความอดทนและระมัดระวัง แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือต้องชนะซึ่งเกมนี้เราจะเปิดเกมรุกมากขึ้น"


สำหรับ ทีมชาติโครเอเชีย จะพบกับ ทีมชาติแอลเบเนีย ในศึกยูโร 2024 นัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มคืนนี้(19 มิ.ย. 67) ลงสนามแข่งขันเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial