โฟเด้น มั่นใจเล่นเข้าขากับ จู๊ด มากขึ้นเรื่อยๆ

โฟเด้น มั่นใจเล่นเข้าขากับ จู๊ด มากขึ้นเรื่อยๆ
ฟิล โฟเด้น กองกลางตัวเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า ตนเอง จะเล่นเข้าขารู้ใจกับ จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ดังจาก เรอัล มาดริด มากขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน! ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี

 แข้งตัวเก่งของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "จู๊ด เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม เขาทำเรื่องต่างๆของตัวเองได้ดีมาก ผมคิดว่าเขาจะกลายเป็นผู้นำของทีมได้แน่นอน ผมคิดว่าเกมเเรกพวกเราเล่นร่วมกันได้ดีพอสมควร เเละหลายๆจังหวะพวกเราก็ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม"


"ผมสนุกมากจริงๆที่ได้ลงเล่นร่วมกับเขา พวกเรายังสามารถทำดีได้ดีกว่านี้ พวกเราน่าจะเข้าขารู้ใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเชื่อว่าในเกมต่อๆไปพวกเราจะประสานงานกันได้อย่างลงตัว แน่นอนว่าเกมแรกของทัวร์นาเมนต์มันเป็นเกมยากที่สุดเสมอ แต่พวกเราก็ผ่านมันมาได้พร้อมเก็บชัยชนะตามเป้าหมาย"


ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามในศึก "ยูโร 2024" ด้วยการเบียดเอาชนะ ทีมชาติเซอร์เบีย 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก จู๊ด เบลลิงแฮม แต่ว่าฟอร์มการเล่นของ "สิงโตคำราม" ยังไม่น่าประทับใจ เเละถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับเเท็คติคของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมคนดัง

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial