ไมลส์ จอห์นส ชกแม่นกว่า ชนะคะเเนน อันดราเด

ไมลส์ จอห์นส ชกแม่นกว่า ชนะคะเเนน อันดราเด
ไมล์ จอห์นส นักสู้ชาวสหรัฐฯ ออกอาวุธได้จะเเจ้งกว่า! ก่อนจะเอาชนะคะเเนน ดักลาส ซิลวา เดอ อันดราเด จอมเก๋าชาวบราซิล ไปแบบสนุก! ในศึก UFC FIGHT NIGHT : PEREZ VS TAIRA ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง ดักลาส ซิลวา เดอ อันดราเด นักสู้วัย 38 ปีจากบราซิล ที่พบกับ ไมล์ จอห์นส คู่ต่อกรชาวอเมริกันวัย 30 ปี โดยตลอดการต่อสู้ทั้ง 3 ยก ทั้งคู่เดินแลกหมัดกันอย่างเมามัน แต่ดูเหมือนว่ากำปั้นของ จอห์นส จะเข้าเป้า จะแจ้ง และเข้าตากรรมการมากกว่า ครบ 3 ยก กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ ไมล์ส จอห์นส เอาชนะคะแนน ดักลาส ซิลวา เดอ อันดราเด ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์


อีกหนึ่งการต่อสู้ที่น่าสนใจในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต เป็นการขึ้นสังเวียนของ เจกา ซารากีห์ นักสู้อินโดนีเซียวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ 3 พบกับ เวสติน วิลสัน นักสู้อเมริกันวัย 35 ปี โดยการต่อสู้คู่นี้จบลงเพียงแค่ยกแรกเท่านั้น เมื่อ วิลสัน จัดการใส่ไทรแองเกิล อาร์มบาร์ เอาชนะซับมิทชัน นักสู้แดนอิเหนา ไปได้ในยกที่ 1 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT WHITTAKER VS ALISKEROV คู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง โรเบิร์ต วิตเทเกอร์ นักสู้อเมริกันดีกรีอดีตแชมป์โลก พบกับ อิคราม อลิสเครอฟ คู่แข่งจากรัสเซีย ณ สังเวียน Kingdom Arena ,ริยาด , ซาอุดิอาระเบีย คืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial