ไทระ ใส่ท่าไม้ตายชนะ TKO เปเรซ ยก 2

ไทระ ใส่ท่าไม้ตายชนะ TKO เปเรซ ยก 2
ทัตสึโร ไทระ นักสู้ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไป หลังจากที่ใช้เทคนิคชั้นยอดเป็นฝ่ายเอาชนะ TKO อเล็กซ์ เปเรซ ไปได้ในยกที่ 2 คู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : PEREZ VS TAIRA ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไฮไลต์ของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวตระหว่าง ทัตสึโร ไทระ นักสู้ไร้พ่ายวัย 24 ปีจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่ดวลกับ อเล็กซ์ เปเรซ นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี เปิดฉากยกแรก เปเรซ เป็นฝ่ายขยับเข้าหา โดยมีหมัดแยปที่รวดเร็วว่องไวเล่นงานใส่ ไทระ ที่ยังอยู่ในช่วงปรับจังหวะ แถมยังได้แสลมในช่วงปลายยกด้วย ส่วน ไทระ เองก็พยายามเข้าวงในเพื่อตีเข่า แต่ก็ยังไม่เป็นผล


เข้าสู่ยกที่ 2 ไทระ อาศัยเทคนิคการปล้ำชาร์ตเข้าใส่ เปเรซ และสามารถทำบอดี้ไทรแองเกิ้ล ในท่ายืนได้ ก่อนสบโอกาสเทคดาวน์ จนทำให้ เปเรซ เข่าบิดจนสู้ต่อไม่ไหวต้องขอยอมแพ้ไปในที่สุด เป็นอันว่า ทัตสึโร ไทระ สามารถเอาชนะ TKO อเล็กซ์ เปเรซ ไปได้ในยกที่ 2 พร้อมกับรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไปจากการชนะ 16 ไฟต์รวดและเป็นการชนะรวดใน UFC 6 ไฟต์ติดต่อกัน


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT WHITTAKER VS ALISKEROV คู่เอกเป็นการดวลกันในรุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง โรเบิร์ต วิตเทเกอร์ นักสู้อเมริกันดีกรีอดีตแชมป์โลก พบกับ อิคราม อลิสเครอฟ คู่แข่งจากรัสเซีย ณ สังเวียน Kingdom Arena ,ริยาด , ซาอุดิอาระเบีย คืนวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial