ดาลิช ยอมรับเกมขาดหลังเสียประตูที่ 3

ดาลิช ยอมรับเกมขาดหลังเสียประตูที่ 3
ซลัตโก้ ดาลิช เฮดโค้ชของ "ตาหมากรุก" ทีมชาติโครเอเชีย แสดงความมั่นใจว่าลูกทีมยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป! ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี แม้จะพลาดท่าพ่ายต่อ ทีมชาติสเปน ไปแบบขาดลอย

ดาลิช กล่าวหลังจบเกมที่ โครเอเชีย พ่ายแพ้ สเปน 0-3 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาว่า "พวกเราออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวัง เเละพวกเราต้องขอแสดงความยินดีกับ สเปน ที่สามารถเก็บชัยชนะไปครองได้"


"พวกเราเสียประตูแรกจากความผิดพลาด พวกเราเล่นกับแบบไร้พละกำลังและความเกรี้ยวกราด สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือการเสียประตูในช่วงทดเวลาครึ่งแรก และมันเป็นประตูสำคัญที่ดับความหวังของพวกเรา พวกเราไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้หลังตามห่าง 0-3"


"พวกเรต้องกลับไปวิเคราะห์ว่าผิดพลาดตรงไหน เเละทำไมพวกเราถึงปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสมากมายเเบบนั้น พวกเราตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังพ่ายเกมเเรก แต่ผมมั่นใจว่าพวกเรายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้" ดาลิช กล่าวทิ้งท้าย 


⚽️TrueVisions ถ่ายทอดสด ฟุตบอล UEFA EURO 2024 ครบทุกแมตช์ พากย์สดโดยทีมพากย์ในระดับแนวหน้าของประเทศ พร้อมดูย้อนหลังครบทุกคู่ ที่เดียว ที่แอปใหม่!! TrueVisions Now

.

📢สมัครและดูได้แล้ววันนี้ ผ่านแอปใหม่ TrueVisions Now ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม Now Plus เพียง 249.-/เดือน คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/8b47nw4e

.

ฟุตบอล UEFA EURO 2024 ถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ ระบบจานดาวเทียม ระบบเคเบิ้ล และแอปพลิเคชั่นใหม่ TrueVisions Now ช่อง True Premier Football 3 หมายเลข 603 และ True Premier Football 4 หมายเลข 604

.

อุปกรณ์ที่รองรับแอปพลิเคชั่น TrueVisions NOW ต้องมี Software Versions ดังต่อไปนี้


1. Mobile / Tablet

Android : 5.1+

iOS : 14.0+

iPadOS : 14.0+


2. Smart TV

Android TV : 5.1+

Apple TV : 13.0+

Samsung TV : Tizen 5.5+

LG TV : webOS 5.0+

.

#TrueVisions #TrueVisionsNow #Euro2024 #UefaEuro2024 #ยูโร2024 #Euro2024NOW #ยูโรดูครบจบที่now

Getty images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial