โมราต้า ไม่หวันสเปนร่วมกลุ่มอิตาลี บ้านเกิดภรรยา

โมราต้า ไม่หวันสเปนร่วมกลุ่มอิตาลี บ้านเกิดภรรยา
อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันทีมชาติสเปน ออกมาแสดงความเป็นมืออาชีพ แม้ว่าชาติของเขาจะอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ อิตาลี บ้านเกิดของภรรยาตัวเอง

ทีมชาติสเปน ถูกจับสลากให้อยู่กลุ่มบี ในศึกฟุตบอลยูโร 2024 ร่วมกับ อิตาลี, โครเอเชีย และ แอลเบเนีย ส่งผลให้ อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันทีมชาติสเปน ถูกจับตามองเนื่องจากเขาต้องเจอกับอิตาลี บ้านเกิดของภรรยาตัวเอง


โดยดาวยิงวัย 31 ปี ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ภรรยาของผมเธอไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้น ที่ชาติของเรามาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน อันที่จริงเธอคงอยากให้เรามีเส้นทางที่แตกต่างแล้วค่อยไปเจอกันในนัดชิงชนะเลิศมากกว่า"


"ผมรักอิตาลีเป็นอย่างมาก พวกเขาปฏิบัติต่อผมด้วยดีเสมอมา (ในช่วงเวลากับยูเวนตุส 2 ครั้ง) แต่การลงเล่นในยูโร 2 ครั้ง ปี2016 และ 2020 เราตกรอบเพราะพวกเขา เราจึงรู้ดีว่าพวกเขามีคุณภาพสูงมาก พวกเขามี DNA ที่จะชนะการแข่งขัน แต่แน่นอนว่าพวกเขาเองก็คงไม่ชอบในการเจอกับสเปน"


"การได้โอกาสเป็นกัปตันทีมผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ครอบครัวของผมมักจะส่งรูปการคว้าแชมป์ยูโรของทีมชาติสเปนครั้งล่าสุดเมื่อปี 2008 ครั้งนั้นผมออกไปฉลองที่จัตุรัส มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย มันคือความฝันที่จะได้เล่นให้กับทีมชาติสเปน และหวังว่าสักวันจะได้เป็นกัปตันทีมและอยู่ในเหล่านักเตะที่ยิงประตูสูงสุด ผมทำสิ่งนั้นสำเร็จแล้วที่ละขั้นตอน"


สำหรับ ทีมชาติสเปน จะประเดิมสนามในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก กลุ่มบี พบกับ ทีมชาติโครเอเชีย ค่ำคืนวันนี้(15 มิ.ย. 67) เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 3 (ช่อง 603)

gettyimages

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial