โรนัลโด้ มั่นใจ โปรตุเกส ดีพอที่จะคว้าเเชมป์ ยูโรฯ

โรนัลโด้ มั่นใจ โปรตุเกส ดีพอที่จะคว้าเเชมป์ ยูโรฯ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกจอมเก๋าของ "ฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส แสดงความมั่นใจว่า ทีมชาติโปรตุเกส แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าเเชมป์มาครองได้อีก 1 สมัย! ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคมนี้

สตาร์ดังของ อัล-นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุฯ กล่าวว่า "นักเตะชุดนี้แข็งเเกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ในศึกยูโรฯ พวกเราน่าจะไปได้ไกลกว่ารอบรองชนะเลิศแน่นอน แต่พวกเราจะขอโฟกัสกันไปทีละเกมเพื่อผลงานที่ดีที่สุด พวกเราจะไม่มองไกลไปถึงตำแหน่งเเชมป์หรือรอบชิงชนะเลิศ"


"ผมจะสนุกอย่างเต็มที่กับการลงสนามเพื่อเล่นฟุตบอล ผมไม่เคยสนใจสถิติต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นของ ตนเอง เพราะว่ามันไม่ใช่เป้าหมายสำคัญที่ผมต้องการ ทุกคนต่างตื่นเต้นกับการลงเล่นในศึกยูโรฯครั้งที่ 6 ของผม แต่ผมสนใจแค่ฟอร์มการเล่นเเละผลงานในสนามเท่านั้น เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของโปรตุเกส"


ส่วนโปรเเกมนัดแรกของ โปรตุเกส ที่จะพบกับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ โรนัลโด้ ยืนยันว่า "ฝอยทอง" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะมาครองให้ได้เพื่อสร้างความมั่นใจ "การเริ่มต้นดีเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพร้อมเต็มที่ ผมเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับการแข่งขันรายการนี้"

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial