นาเกิลส์มันน์ สุดปลื้ม เยอรมนี ต้อนขาด สกอตเเลนด์

นาเกิลส์มันน์ สุดปลื้ม เยอรมนี ต้อนขาด สกอตเเลนด์
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมนี ออกโรงชื่นชมผลงานของลูกทีมทุกคน หลังจากไล่ต้อนเอาชนะ "วิสกี้" สกอตแลนด์ ไปแบบขาดลอย 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" นัดเปิดสนาม เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

นาเกิลส์มันน์ กล่าวว่า "พวกเราโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งเเต่ช่วงต้นเกม พวกเราเล่นกันดีมากจน สกอตแลนด์ ผิดพลาดกันง่ายๆหลายครั้ง ประตูแรกทำให้เกมของพวกเราง่ายขึ้นพอสมควร เเละเกมก็ตกเป็นของพวกเราเกือบทั้งหมดหลังจากได้ประตูที่ 2"


"ผมพอใจฟอร์มของ อิลคาย (กุนโดกัน) อย่างมาก เขาพร้อมที่จะผ่านบอลเสมอ ส่วน จามาล ก็ทำประตูได้อย่างสวยงาม เช่นเดียวกับ ฟลอเรียน ถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีสำหรับเรา แต่มันก็เพิ่งเป็นเกมแรกเท่านั้น เเละผมเชื่อว่าเกมต่อไปกับ ฮังการี จะไม่ใช่งานง่ายเเน่นอน"


"อินทรีเหล็ก" เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ไล่ถล่ม สกอตแลนด์ 5-1 โดยได้ประตูจาก ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ นาทีที่ 10, จามาล มูเซียล่า นาทีที่ 19, ไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 44(จุดโทษ), นิคลาส ฟูลล์ครูก นาทีที่ 68 เเละ เอ็มเร่ ชาน นาทีที่ 90+3 


ส่วนทาง สกอตแลนด์ ได้คืน 1 ประตูในนาทีที่ 87 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังเยอรมนี โดยเกมนี้ "วิสกี้" เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงท้ายครึ่งเเรก หลังจาก ไรอัน พอร์เทียส เข้าสกัดหกนักจนทีมเสียจุดโทษ และถูกไล่ออกจากสนาม


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial