เดส์ช็องส์ปวดหัวก่อนยูโร แคมป์ตราไก่โดนไวรัสเล่นงาน

เดส์ช็องส์ปวดหัวก่อนยูโร แคมป์ตราไก่โดนไวรัสเล่นงาน
อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า แคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสกำลังเจอปัญหาหนักอก เมื่อมีนักเตะบางส่วนถูกเชื้อไวรัสเล่นงาน และอาจจะมีผลต่อการจัดทีมสำหรับการลงเล่นเกมแรกของศึกยูโร 2024

ทัพ "เลส์ เบลอส์" เพิ่งเดินทางไปถึงประเทศเยอรมนี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึก ยูโร 2024 ซึ่งเกมแรกของทีมตราไก่จะกับ ออสเตรีย ในวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ แต่ล่าสุด ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือของทีมต้องเจอกับปัญหาใหญ่ เมื่อมีผู้เล่นและทีมงานบางส่วนมีอาการป่วยจากเชื้อไวรัส

รายงานจาก อาร์เอ็มซี ระบุว่า มีนักเตะและทีมงานบางรายแสดงอาการมาตั้งแต่การฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยบางคนมีอาการจับไข้หนาวสั่น ขณะบางส่วนมีอาการปวดหัวและเป็นตะคริวในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งตามรายงานอ้างว่ามีชื่อของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ คิงส์เลย์ โกมัน สองผู้เล่นแนวรุกของทีมด้วย

แม้ว่าอาการป่วยดังกล่าวอาจจะไม่ได้หนักหนา และทีมแพทย์ของฝรั่งเศสก็ทำการดูแลอย่างใกล้ชิด รวมถึงยังสามารถควบคุมไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อได้ แต่น่าจะมีผลต่อการจัดทีมในการลงเล่นเกมแรกค่อนข้างแน่ เนื่องด้วยกรอบเวลาที่มีจำกัด ทำให้อาจจะมีผู้เล่นบางรายไม่ฟิตพอที่จะลงสนาม

นอกจากนี้ ฝรั่งเศส ยังมีผู้เล่นบางส่วนที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมา อาทิ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ ซึ่งไม่มีส่วนในเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ทั้งสองนัด แม้ว่าจะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ก็ยังเป็นการแยกซ้อมเดี่ยว ขณะที่ในรายของ เตโอ แอร์กน็องเดซ มีอาการเจ็บเล็กน้อย และไม่สามารถซ้อมได้ครบตามเซสชั่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าผู้เล่นกลุ่มนี้จะมีความฟิตเพียงพอให้ เดส์ช็องส์ ได้ใช้งานหรือไม่ ในเกมแรกที่จะเจอกับ ออสเตรีย วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial