รอรี่ นำร่วม แคนท์เลย์ ประเดิมสวิงเมเจอร์ ยูเอส

รอรี่ นำร่วม แคนท์เลย์ ประเดิมสวิงเมเจอร์ ยูเอส
“รอรี่” นำร่วม ”แคนท์เลย์” ประเดิมรอบแรกเมเจอร์ “ยูเอส โอเพ่น” นำหน้า “เอเบิร์ก” สโตรกเดียว ส่วน “ไทเกอร์” หวดเกินพาร์สนาม




รอรี่ แม็คอิลรอย และ แพทริค แคนท์เลย์ ประเดิมรอบแรก ยูเอส โอเพ่น เมเจอร์ที่สามของปี เมื่อช่วงเช้า 14 มิ.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยการเป็นผู้นำร่วม นำหน้า ลุดวิก เอเบิร์ก ม้ามืดที่มาแรงเกินคาดเพียงสโตรกเดียว 


ปีนี้การแข่งขันอยู่ที่ ไพน์เฮิร์ทส์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ (คอร์ส 2) ระยะ 7,548 หลา พาร์ 70 ด้วยตำแหน่งมือวางอันดับ 1 2 และ ของโลก ทำให้ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ อยู่ร่วมกลุ่มกับ แซนเดอร์ ชอฟเฟเล่ และ รอรี่ แม็คอิลรอย ที่ทำได้ เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ เป็นผู้นำด้วยสกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 65 


แม็คอิลรอย กล่าวว่า “ผมสนุกมากที่ได้อยู่ร่วมกลุ่มนี้ บางทีพอคุณเล่นอาชีพมานาน 16-17 ปี คุณก็อยากได้อะไรพิเศษเล็กน้อย และการอยู่ร่วมกลุ่มนี้ก็ช่วยได้มาก” ขณะที่เพื่อนร่วมกลุ่ม ชอฟเฟเล่ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในอาชีพทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อีเวนพาร์ 70 อยู่ในอันดับ 16 ร่วม และ เชฟเฟลอร์ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 71 อันดับ 34 ร่วม


แคนท์เลย์ มีสถิติไม่ดีนักในรายการเมเจอร์รอบแรก ติดท็อป 10 เพียง จาก 26 ครั้งที่ลงเล่น นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บหลังเมื่อปี 2017 แต่ทำได้ดีในครั้งนี้ จึงกล่าวว่า “ผมทำงานอย่างหนักในเกมของผม เวลาที่คุณเริ่มเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กน้อย และทำงานหนักมาเรื่อย ที่เหลือก็คือเวลาเท่านั้นล่ะ”


เอเบิร์ก นักหวดอนาคตไกลจากสวีเดนวัย 24 ปีทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 66 เป็นอันดับ ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว ยังได้ลุ้นต่อในรอบที่เหลือ และ ไทเกอร์ วูดส์ ตำนานของวงการในวัย 48 ปี มาร่วมดวลวงสวิงในครั้งนี้ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 74 อยู่ในอันดับ 86 ร่วม 


เมเจอร์ ยูเอส โอเพ่น รอบสอง เวลา 23.00 วันที่ 14 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV (689) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial