ราชันชุดขาวอาจส่งจู๊ดผ่าไหล่ หลังช่วยอังกฤษในศึกยูโร

ราชันชุดขาวอาจส่งจู๊ดผ่าไหล่ หลังช่วยอังกฤษในศึกยูโร
กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาว่าอาจจะส่ง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่ซ้าย หลังนักเตะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนีเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าอันที่จริงอยากจะเลือกการรักษาแนวทางอื่นก็ตาม

เบลลิงแฮม มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้ายมาตั้งแต่เกมที่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ช่วงนั้นกองกลางวัย 20 ปี ต้องพักแข้งไปราว 2-3 สัปดาห์ และต้องมีการสวมอุปกรณ์เพื่อช่วยพยุงหัวไหล่มานับตั้งแต่นั้น แต่อย่างไรก็ตาม เบลลิงแฮม ยังคงเป็นกำลังาสำคัญของทีม และมีส่วนช่วยให้ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองถึง 3 รายการ ทั้ง ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า, ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เบลลิงแฮม มีอาการไม่ดีเท่าไหร่นักที่หัวไหล่ข้างซ้าย ก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศที่พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวยังคงต้องแบกอาการบาดเจ็บนี้ไว้ต่อไป ระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2024 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนนี้ ไปจนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ในกรณีที่ทีมชาติอังกฤษเข้าไปถึงรอบลึกๆ ของทัวร์นาเมนท์

นั่นทำให้ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาว่าอาจจะตัดสินใจส่ง เบลลิงแฮม เข้ารับการผ่าตัดหลังจากที่จบสิ้นภารกิจกับทีมชาติแล้ว เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้หายขาด แต่นั่นก็ต้องแลกมากับการที่เจ้าตัวต้องพักยาว และจะต้องพลาดการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นทั้งหมด รวมถึงจะพลาดช่วยทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อีกด้วย

สำหรับ เบลลิงแฮม จะเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2024 โดยทีมชาติอังกฤษจะลงเล่นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบกับ เซอร์เบีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial