แม็ดดิสันหลุดโผสิงโตรายแรก ก่อนตัดตัวที่เหลือเสาร์นี้

แม็ดดิสันหลุดโผสิงโตรายแรก ก่อนตัดตัวที่เหลือเสาร์นี้
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นรายแรกที่โดนตัดออกจากรายชื่อทีมชาติอังกฤษ 26 คนสุดท้าย ที่จะลงเล่นในศึกยูโร 2024 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากเกินไป

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้มีการเรียกนักเตะมาติดทีมเบื้องต้นก่อน 33 ราย เพื่อเก็บตัวอุ่นเครื่อง 2 นัด ก่อนหน้าที่ศึกยูโร 2024 จะเริ่มต้นขึ้น และจะมีการประกาศรายชื่อ 26 คนสุดท้ายที่จะได้ไปลุยทัวร์นาเมนท์นี้ที่ประเทศเยอรมนีในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนต่อไป

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางตัวรุกจาก สเปอร์ส กลายเป็นรายแรกที่ถูกตัดชื่อออกจากทีมก่อนการประกาศรายชื่อ 26 คนสุดท้ายในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีสาเหตุมาจากทีมมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากเกินไป แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ เอาชนะ บอสเนียฯ ไป 3-0 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ตาม

เท่ากับว่านี่เป็นอีกครั้งที่ แม็ดดิสัน ต้องผิดหวัง ไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษลงเล่นในทัวร์นาเมนท์สำคัญ หลังจากก่อนหน้านี้ในศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 2022 กองกลางวัย 27 ปี ก็ถูกเรียกตัวมาติดทีมชุดแรก ก่อนจะหลุดโผในท้ายที่สุดเช่นกัน

นั่นทำให้ทีมชาติอังกฤษ ยังต้องตัดตัวอีก 6 รายการ เพื่อให้เหลือเพียง 26 คนสุดท้ายในชุดที่จะไปสู้ศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี โดย เซาธ์เกต จะมีการประกาศรายชื่อในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ หลังจากที่จบเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่จะพบกับ ไอซ์แลนด์ ที่ เวมบลีย์ ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน

สำหรับทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกของศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบกับ เซอร์เบีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial