สมเกียรติ ฟอร์มร้อนแรง! ในศึก "โมโตทู" สนาม 7 ที่อิตาลี

สมเกียรติ ฟอร์มร้อนแรง! ในศึก "โมโตทู" สนาม 7 ที่อิตาลี
“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานยอดเยี่ยม รั้งจ่าฝูงการซ้อมวันแรก ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 7 รายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 50.841 วินาที ลุ้นโอกาสขึ้นโพเดี้ยมแรกของฤดูกาลในวันอาทิตย์นี้ ที่ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี

สมเกียรติ จันทรา ที่เพิ่งพบกับความผิดหวังในสนามที่ 6 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยรถถูกชนตั้งแต่ช่วงต้นเกมสนามที่แล้ว ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันไป กลับมาสร้างความมั่นใจ ด้วยการทะยานรั้งจ่าฝูงในการซ้อมรอบ P1 หลังกดเวลาต่อรอบ 1 นาที 50.841 วินาที เพิ่มความมั่นใจและสร้างโอกาสลุ้นโพเดี้ยมแรกของปี


ขณะที่ โจ โรเบิร์ตส์ นักบิดอเมริกัน เข้ามาเป็นอันดับ 2 ตามหลังนักบิดไทยเพียง 0.011 วินาที ส่วน เฟร์มิน อัลเดเกร์ นักบิดชาวสเปน เข้ามาเป็นที่ 3 ตามหลัง 0.064 วินาที 


"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา เผยหลังการฝึกซ้อมในรอบ P1 ว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์ และดีใจมากๆ เพราะสามารถทำเวลาได้เร็วมากๆในรอบของการฝึกซ้อม ต้องบอกว่าในเวลานี้ทีมมีการพัฒนาที่ดีขึ้นมากๆ ในเรื่องของการเซ็ตรถ ทำให้ตนเองรู้สึกขี่แล้วสนุกไปกับการแข่งขัน และตัวรถแข่ง 


ทั้งนี้ สมเกียรติ มีคิวลงบิดในรอบควอลิฟาย เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ และจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.นี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. ต่อด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial