พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์
“แมฟเวอริกส์” จำเป็นต้องชนะเพื่อเดินทางสู่ “NBA FINALS” แต่ “ทิมเบอร์วูล์ฟส์” มีพลังใจ ไม่ยอมแพ้ เกมจะยังออกมาสูสี ถ้าเจ้าบ้านไม่มีสำรองที่ขับเคลื่อนเกมได้บ้างลงมาแทนตัวหลัก

พรีวิว เอ็นบีเอ

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

เวลา 07.30 วันที่ 31 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบชิงแชมป์สาย ทีมที่ขึ้นนำ 3-0 ไม่เคยแพ้ ทีมที่แพ้จะกลับมาชนะหาไม่มี แต่การไล่ตีตื้นจบด้วย 4-1 หรือ 4-2 เป็นเรื่องที่เคยเกิดขึ้นมาบ้าง ซึ่งมันก็เกิดขึ้นกับ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 


จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ทีมคิดถึง เดอร์ริค ไลฟ์ลี่ มากๆ เพราะทำให้ ฟรอนต์คอร์ตเล่นกันไม่ค่อยลื่น และเห็นได้เลยว่า ลูก้า ดอนซิช ใช้พลังกับลูกมหัศจรรย์ไปพอสมควร เกมค่อนข้างช้า ตัวต่อบอลที่ว่องไวหายไป และ แม็กซี่ เคลบาร์ ที่เพิ่งกลับลงสนามหลังจากหายไปเกือบเดือนก็ยังไม่ได้ลงเล่นมากเท่าไร 


ไลฟ์ลี่ มีโอกาสจะกลับมาในเกมนี้ แต่ต้องรอดูอาการว่าไหวไหมหรือไหวแค่ไหน ส่วนตัวเจ็บอีกรายเป็นตัวสำรอง โอลิวิเยร์ แม็กซองซ์ ปรอสเปร์ ที่เหลือคืองานหลักของเหล่าตัวหลัก ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าต้องทำอย่างไร ลูก้า ประกาศชัดเจนว่าชนะเท่านั้น และรู้ว่าตัวเองพลาดแค่ไหน โดยเฉพาะลูกแถมในเพลย์รองสุดท้าย 


การบุกไปเอาชนะที่เท็กซัส ช่วยเรื่องพลังใจอย่างมาก แต่ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ รู้ดีว่าจะพลาดอีกไม่ได้ และ ไมค์ คอนลี่ย์ ตัวประสบการณ์ของทีมต้องรอดูอาการเกมต่อเกม ปัญหาใหญ่ของทีมอยู่ที่ขุมกำลังสำรอง เกมที่แล้วทั้ง รูดี้ โกแบร์ และ คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส ฟาวล์ครบ ครั้งยังอยู่ในสนามต่อ แต่เพราะ แมฟเวอริกส์ ไม่ได้ตั้งเป้าเล่นแท็คติก เลยอยู่ได้นานจนปลายควอเตอร์สุดท้าย


คู่นี้สูสีกันมาตลอด แพ้ชนะเลขหลักเดียว นี่จะเป็นอีกเกมที่สูสีพอๆ กัน และ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จะตั้งใจเล่นเกมรับมากขึ้น เสียงเชียร์ก็น่าจะส่งเสริมตัวหลักให้มีพลัง เว้นแต่ว่า ลูก้า ดอนซิช และ คายรี เออร์วิ่ง จะเล่นต่ำกว่ามาตรฐานกันไปเองแบบเกมที่แล้ว นั่นคือทางเดียวที่จะขัดขวางไม่ให้ไป NBA FINALS


ผลที่คาด ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 109-104 มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์


NBA PLAYOFFS รอบชิงแชมป์สาย 

เวลา 07.30 วันที่ 31 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial