ก้อง-สมเกียรติ สู้เต็มที่! ก่อนโดนชนล้มในศึก "โมโตทู"

ก้อง-สมเกียรติ สู้เต็มที่! ก่อนโดนชนล้มในศึก "โมโตทู"
การแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 6 คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญา เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 26 พ.ค.67 เป็นการแข่งขันในรอบรอบชิงชนะเลิศ "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทย จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้ตัวจากแถวที่ 6 กริดที่ 16

ผลปรากฎว่า สมเกียรติ ออกตัวในกริดที่16 ก่อนจะถูกเบียดล้มไปตั้งแต่โค้งแรก ทำให้แข่งขันไม่จบและต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้สนามนี้ เจ้าตัว ชวดเก็บคะแนนเพิ่ม แต่ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ดีบนตารางคะแนนสะสม มี 28 แต้ม รั้งอันดับ 13


ส่วนแชมป์สนามนี้เป็นของ ไอ โอกูระ จากญี่ปุ่น บิดนำเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก ทำเวลาดีที่สุด 36 นาที 33.540 วินาที คว้าโพเดียมครั้งแรกในฤดูกกาลนี้ มีแต้มเพิ่มเป็น 88 คะแนน รั้งอันดับสามตารางคะแนนสะสม ขณะที่อันดับ 2 เซอร์จิโอ การ์เซีย นักแข่งจากสเปน เข้าเส้นชัยทำเวลาตามหลังผู้นำ +3.816 วินาที มีเพิ่มเป็น 109 แต้ม ยังครองอันดับหนึ่งตารางคะแนนสะสม


สำหรับ "ก้อง-สมเกียรติ" จะดวลความเร็วในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2024 สนามหน้าระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-2 มิถุนายนนี้ ที่ ออโตโดรโม อินเตอร์นาซินาเล เดล มูเจลโล ประเทศอิตาลี ในรายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial