บรูโน่ยก เทน ฮาก คู่ควรแชมป์ ย้ำอีกรอบยังอยากอยู่ผีต่อไป

บรูโน่ยก เทน ฮาก คู่ควรแชมป์ ย้ำอีกรอบยังอยากอยู่ผีต่อไป
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง เอริค เทน ฮาก เจ้านายของตัวเองว่าเหมาะสมกับการได้แชมป์ เอฟเอ คัพ พร้อมกับย้ำอีกครั้งด้วยว่าเขายังต้องการค้าแข้งอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป และสโมสรก็รู้ความต้องการของเขาดี

แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดยอดหลังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองไป 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นการปิดฉากฤดูกาลอันเลวร้ายของทีมได้อย่างสวยงาม หลังในพรีเมียร์ลีกทำได้เพียงแค่อันดับที่ 8 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก จะโดนวิจารณ์อย่างหนัก แต่ บรูโน่ มองว่าเจ้านายของเขาเหมาะสมกับการได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แล้ว หลังจากที่ต้องทำงานภายใต้ความกดดันอย่างหนักมาตลอดทั้งซีซั่น

บรูโร่ ถูกถามหลังเกมว่าการคว้าแชมป์ครั้งนี้จะเป็นเรื่องที่พิเศษมากสำหรับ เทน ฮาก หรือไม่ ซึ่งกองกลางทีมชาติโปรตุเกสกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันพิเศษสำหรับทุกคนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรารู้ว่าผู้จัดการทีมกำลัวอยู่ในระหว่างการถูกตรวจสอบ แต่นั่นมันเป็นเรื่องปกติและเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เราทุกคนต่างรู้ดีว่าเราอยู่ภายใต้สิ่งนั้น"

"ผมคิดว่าผู้จัดการทีมมีประสบการณ์มากพอและเข้าใจถึงเรื่องนี้ดี เขาเหมาะสมและคู่ควรแล้วที่จะได้รับมัน (แชมป์ เอฟเอ คัพ) รวมถึงทุกคนในวันนี้ทั้งทีมสตาฟฟ์, ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง, นักเตะทุกคน และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง เราทุกคนต่างคู่ควรที่จะได้แชมป์ในวันนี้แล้ว"

พร้อมกันนี้ บรูโน่ ยังย้ำอีกครั้งด้วยว่า เขาต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป เพื่อคว้าแชมป์ร่วมกันต่อไปเรื่อยๆ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนจของเจ้าตัวมาโดยตลอด โดยกล่าวว่า "ผมต้องการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป พวกเขารู้ดีถึงความต้องการของผม ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์ต่อไปกับสโมสรแห่งนี้ หรือต่อสู้ร่วมกันกับทีมไปจนถึงนาทีสุดท้าย"

ทั้งนี้ คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีการปรับโฉมทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยน่าจะมีการปล่อยนักเตะออกไปหลายราย เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นการขายออก หรือผู้เล่นที่ไม่ได้ต่อสัญญา แต่สำหรับในรายของ บรูโน่ เมื่อดูจากความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมแล้ว น่าจะยังได้อยู่กับทีมต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial