อลอนโซ่ พอใจลูกทีมคว้า "ดับเบิ้ลแชมป์"

อลอนโซ่ พอใจลูกทีมคว้า "ดับเบิ้ลแชมป์"
ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแกร่งจากเยอรมัน เปิดเผยว่า ตนเอง พอใจกับผลงานของ "ห้างขายยา" ในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก หลังจากปิดฉากสวยงามด้วยการคว้าแชมป์ " เดเอฟเบ-โพคาล" มาครองได้สำเร็จ

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม เลเวอร์คูเซ่น ลงสนามเกมสุดท้ายของฤดูกาลในศึก "เดเอฟเบ-โพคาล" รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ก่อนจะสามารถเฉือนเอาชนะ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมจาก ลีกา สอง ไปแบบหวุดหวิด 1-0 คว้าเเชมป์มาครองเป็นรายการที่ 2 ในฤดูกาลนี้


อลอนโซ่ กล่าวหลังพาทีมคว้า "ดับเบิ้ลเเชมป์" มาครองอย่างยิ่งใหญ่ว่า "การเดินทางตลอดทั้งฤดูกาลนี้ของเราถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ สิ่งที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้เหลือเชื่อสุดๆ ผมภูมิใจมากๆ กับทีมชุดนี้ และเราจะจดจำสิ่งนี้ไปตลอด การลงเล่น 53 เกม และแพ้แค่นัดเดียว มันเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมาก"


เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์ "เดเอฟเบ-โพคาล" เป็นสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร ต่อจากเมื่อฤดูกาล 1992/93 เเละในฤดูกาลนี้ "ห้างขายยา" คว้าเเชมป์มาครองได้ทั้งหมด 2 รายการ ประกอบด้วย บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ-โพคาล โดยทำสถิติลงเล่น 53 นัด ชนะ 43, เสมอ 9, แพ้ 1(แพ้ อตาลันต้า 0-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ)


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial