พรีวิว เอ็นบีเอ บอสตัน เซลติกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส

พรีวิว เอ็นบีเอ บอสตัน เซลติกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส
“เซลติกส์” มีสถิติเกมเยือนที่ยอดเยี่ยมมาตลอดช่วง “เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ” หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ “เพเซอร์ส” ต้องการอาศัยความได้เปรียบในบ้านจากเสียงเชียร์ และต้องลุ้นว่าจะมี “ฮาลิเบอร์ตัน” อยู่ในสนามหรือไม่
พรีวิว เอ็นบีเอ
บอสตัน เซลติกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส
เวลา 07.30 น. วันที่ 26 พ.ค. 2024 
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)

บอสตัน เซลติกส์ ทำทุกอย่างที่ควรทำไปครบถ้วนใน 2 เกมแรกของซีรี่ส์ชิงแชมป์สายตะวันออก ส่วน อินเดียนา เพเซอร์ส ต่อสู้อย่างเต็มที่แล้ว แต่อาจยังขาดๆ เกินๆ และเตรียมแผนมาไม่ดีพอ ดังนั้นในเกมที่ 3 จึงหวังพึ่งเสียงเชียร์ในฐานะเจ้าบ้าน 

เซลติกส์ เอาตัวรอดจากเกมแรก ตีเสมอจนชนะในช่วงต่อเวลา เกมถัดมาจึงไม่ประมาทไล่ถล่มแหลก คว้าชัยแบบไม่ยากลำบาก และ เจย์เล่น บราวน์ ทำ 40 คะแนนสูงที่สุดนับตั้งแต่เล่นเพลย์ออฟ แสดงฝีมือให้เห็นว่ามีดี แม้ไม่ติดทีม ออล เอ็นบีเอ หลังจากที่เกมแรกยิง 3 คะแนนตีเสมอให้ได้ต่อเวลามาแล้ว 

เกมรุกของ เซลติกส์ ดีกว่าในทั้งสองเกม และยิงแม่นยำกว่า 53.4 เปร์เซ็นต์ฟิลด์โกล และ 40 เปอร์เซ็นต์ในการยิงระยะไกล 3 คะแนน ส่วนยิงโทษก็แม่นมาก เกมสองลง 17 จาก 20 ครั้ง และสำรองก็ทำสกอร์ได้ดี ส่วนเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ คริสตาป ปอร์ซิงกิส ยังไม่กลับมาในเกมนี้ 

เพเซอร์ส กลับบ้านมากับสภาพสะบักสะบอม หลังจากทุ่มสุดตัวแต่ขโมยเกมแรกมาไม่ได้ ส่วนเกมถัดมา ทายรีส ฮาลิเบอร์ตัน บาดเจ็บ ที่ไม่ได้ลงเล่นเต็มเกม เพราะแบกอาการเจ็บมาตลอดซีซั่นก่อนยอมรับว่า แบกมาจนติดทีม ออล เอ็นบีเอ ถือว่าคุ้มค่า แต่ตอนนี้น่าจะไม่ไหวแล้วกับอาการที่แฮมสตริง และอาจไม่ได้ลงเล่นเกมนี้แม้เป็นนัดเหย้า

ที่จริงแล้ว เพเซอร์ส เป็นทีมที่มีเกมบุกยอดเยี่ยม และยิงฟิลด์โกลเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ เซลติกส์ แม่นยำมากกว่า ทำให้ผลที่ออกมากลายเป็นคนละเรื่อง 

เซลติกส์ ไม่หวั่นเลยกับเกมเยือน เพราะในเพลย์ออฟซีซั่นนี้ชนะรวด 4-0 และเกมรับในเกมสองก็ดีขึ้นด้วย ที่สำคัญหากไม่มี ฮาลิเบอร์ตัน เกมรุกของ เพเซอร์ส จะขาดความหลากหลาย ทำให้ทีมเยือนเล่นง่ายขึ้นไปอีก 

ผลที่คาด : บอสตัน เซลติกส์ 115-104 อินเดียนา เพเซอร์ส 

NBA PLAYOFFS รอบชิงแชมป์สาย 
เวลา 07.30 น. วันที่ 26 พ.ค. - บอสตัน เซลติกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 07.00 น. วันที่ 27 พ.ค. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 07.00 น. วันที่ 28 พ.ค. - บอสตัน เซลติกส์ @ อินเดียนา เพเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)
เวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ค. - มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial