รานิเอรี่ เตรียมลา กายารี่ คาดวางมือเลิกคุมทีม!

รานิเอรี่ เตรียมลา กายารี่ คาดวางมือเลิกคุมทีม!
เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าวัย 72 ปี ประกาศวางมือจากการคุมทัพ กายารี่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยคาดว่า เจ้าตัว เตรียมที่จะหันหลังให้กับ "วงการฟุตบอล" อย่างเป็นทางการ

แถลงการณ์ของ กายารี่ ระบุว่า "มิสเตอร์ รานิเอรี่ ได้ตัดสินใจอำลา กายารี่ แล้ว ในทั้ง 2 ช่วงที่เขาเป็นกุนซือให้สโมสรนั้น เขาพาทีมทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในตอนแรกได้อยู่เสมอ เรารู้สึกดีใจและสำนึกในบุญคุณของคนที่สามารถเขียนเรื่องราวที่สวยงามที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ กายารี่ ได้ สิ่งที่เขาทำได้นั้นจะอยู่ในใจของแฟนบอลทุกคนไปตลอดกาล"


รานิเอรี่ ประสบความสำเร็จกับ กายารี่ ในช่วงระหว่างปี 1988-1991 ก่อนจะกลับมาคุม กายารี่ อีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมปี 2023 และพาทีมเลื่อนชั้นสู่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ ส่วนในฤดูกาลนี้ กายารี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังเเต่ล่าสุด รานิเอรี่ ก็ช่วยทีมรอดตกชั้นได้เเล้วเป็นที่เรียบร้อย


"สกาย อิตาเลีย" สื่อกีฬาของอิตาลี รายงานว่า รานิเอรี่ น่าจะวางมือเเละเลิกคุมทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ เจ้าตัว รับงานมาอย่างต่อเนื่องตั้งเเต่ปี 1986 เเละผ่านการคุมทีมใหญ่ๆมาแล้วมากกว่า 10 สโมสร รวมทั้งยังเคยสร้างประวัติศาสตร์พา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าเเชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จ

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial