UFC เปิดตัวนวมทองคำ ประเดิมใช้ศึก UFC 302

UFC เปิดตัวนวมทองคำ ประเดิมใช้ศึก UFC 302
UFC องค์กรศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานชั้นนำของโลก เปิดตัว "นวมทองคำ" เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ผลิตโดย DYACO ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยจะประเดิมใช้งานครั้งแรกในศึก UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน นี้

สำหรับนวมต่อสู้อย่างเป็นทางการของ UFC ได้รับการพัฒนาร่วมกัน ระหว่างนักพัฒนาผลิตภัณฑ์ กับนักกีฬาและโค้ช ขณะที่การดีไซน์ออกแบบโดย VICIS RDI บริษัทที่เคยพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ชั้นนำอย่าง VICIS, SCHUTT และ TUCCI มาแล้ว


โดยนวมเวอร์ชั่นใหม่ของ UFC มีการใช้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ และหลักการทางวิศวกรรม เพื่อเพิ่มฟังก์ชันและเทคโนโลยีที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีโฟมขั้นสูง VICIS RFLX พร้อมระบบป้องกันการดูดซับแรงกระแทก รวมทั้งการออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อลดอาการบาดเจ็บและเหมาะกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติของมือ นอกจากนี้ผู้ผลิตยังมุ่งหวังลดผลกระทบจากการบาดเจ็บที่ศีรษะที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้และการฝึกซ้อมด้วย


นวมใหม่ของ UFC จะมีระบบล็อคสายรัดข้อมือแบบใหม่ ทำให้นวมพอดีกับข้อมือมากขึ้น เพื่อป้องกันการดึงนวม ส่วนการเย็บใช้ตะเข็บแบบพิเศษที่อยู่ซ่อนใต้นิ้วช่วยลดรอยถลอก และยังมีแผ่นรองที่เป็นนวัตกรรมใหม่ทำให้นักสู้สามารถรักษานิ้วให้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงจากการถูกนิ้วมือทิ่มตา รวมไปถึงยังปกป้องโครงสร้างกระดูกที่เปราะบางของมือด้วย


ดานา ไวท์ ประธาน UFC กล่าวถึงการเปิดตัวนวมเวอร์ชันใหม่ล่าสุดของ UFC ที่จะใช้ประเดิมครั้งแรกในศึก UFC302 ในเดือนมิถุนายนนี้ว่า “เราได้ทำงานเกี่ยวกับนวมเหล่านี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาร่วมกับนักออกแบบ วิศวกร และนักกีฬาที่ดีที่สุดในโลก การออกแบบใหม่นี้จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับกีฬา MMA ทั้งหมดอย่างแท้จริง นวมเหล่านี้จะให้ความรู้สึกเบา กระชับมือของนักสู้ได้ดีขึ้น ป้องกันการบาดเจ็บ และให้ความยืดหยุ่นสูงสุดในระหว่างการต่อสู้ คุณจะเริ่มเห็นสิ่งเหล่านี้ในการแข่งขันในช่วงซัมเมอร์นี้”


สำหรับนวมเวอร์ชั่นใหม่ของ UFC จะมีการวางจำหน่ายในซีรีส์ 3EIGHT และ 5EIGHT และจะประเดิมใช้งานครั้งแรกในศึก UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER ที่คู่เอกจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นไลต์เวตของ อิสลาม มาร์คาเชฟ กับ ดัสติน พัวริเยร์ ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน โดยจะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน Prudential Center,  นิวอาร์ก ,นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน นี้

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial