แจ็ค ชอร์ ลั่นใช้แผนตีหัวเข้าบ้านสู้ บริโต

แจ็ค ชอร์ ลั่นใช้แผนตีหัวเข้าบ้านสู้ บริโต
แจ็ค ชอร์ นักสู้สัญชาติเวลส์ ประกาศกร้าวพร้อมใช้แผนตีหัวเข้าบ้าน และแผนการต่อสู้อันแยบยล เพื่อหยุดยั้ง ความร้อนแรงโชอันแดร์สัน บริโต คู่ต่อกรตัวอันตรายจากบราซิล ศึก UFC 301 PANTOJA VS ERCEG จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Farmasi Arena กรุงริโอ เด จาเนโร ,บราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม นี้

นักสู้เลือดมังกรแดงวัย 29 ปีเจ้าของสถิติชนะ 17 และแพ้เพียงครั้งเดียว กล่าวถึงความพร้อมของตัวเองในขณะที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลว่า “เป็นเรื่องดีที่ได้อยู่ท่ามกลางแสงแดด และตอนนี้พิกัดน้ำหนักของผมถือว่าชิลล์ๆ การฝึกซ้อมอันยอดเยี่ยมกำลังดำเนินไปด้วยดี ผมแค่สนุกกับการใช้เวลาร่วมกับทีม และสภาพอากาศก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับผม มันแตกต่างจากที่ผมเคยคุ้นเคย มันอุ่นขึ้นมาก แต่ข้อดีก็คือมันช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ดีขึ้น มันเป็นเรื่องดีที่ได้พักผ่อนและผ่อนคลายกลางแสงแดดในระหว่างการฝึกซ้อม” 


“มันช่วยให้แต่ละสัปดาห์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพราะมันดีกว่าการติดอยู่ในห้องพักในของโรงแรมตลอดเวลา มันยอดเยี่ยมจริงๆ ผมกำลังสนุกไปกับมัน ผมใช้เวลาในแคมป์ฝึกซ้อมเป็นเวลานานราว 12 สัปดาห์ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ดี ผมรู้สึกสมบูรณ์จริงๆ มันทำให้การลดน้ำหนักของผมง่ายขึ้น ผมรู้สึกดีมากในการฝึกซ้อม ไม่มีอาการบาดเจ็บ และก็มีคู่ซ้อมที่มีคุณภาพด้วย ผมพร้อมที่จะลุยแล้ว ผมกำลังรอคอยการกลับมาสู่สังเวียน 8 เหลี่ยมอีกครั้ง”


TANK จะพบกับนักสู้เจ้าถิ่นอย่าง โชอันแดร์ซอน บริโต วัย 29 ปีที่ผลงานกำลังร้อนแรงด้วยการชนะแบบไม่ครบยกมาแล้ว 4 ไฟต์ติดต่อกัน โดยก่อนที่ทั้งคู่จะประจัญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้ แจ็ค ชอร์ ได้กล่าวถึงคู่แข่งของตัวเองว่า 


“ใช่ เขาอันตรายมาก คุณรู้ไหมว่าเขาเป็นจอมพลังจอมน็อคเอ๊าต์ที่พร้อมจะระเบิด เขามีจังหวะซับมิทชันที่ดี แต่ผมจะพยายามไม่ดวลกับเขาโดยตรง ผมคิดว่าผมเป็นนนักสู้ที่มีเทคนิคมากกว่าเขา”


“ผมอยากทำแบบนั้นมากกว่า ผมไม่ได้อยากดวลกับเขาแบบตรงๆ ผมจะพยายามอยู่วงนอก เตะเขาไปเรื่อยๆ เพื่อทำให้เขาช้าลง และหากเขาออกอาการเหนื่อยเมื่อไหร่ ผมก็จะเล่นงานเข้าทุกวิถีทาง อย่างไรก็ตาม บริโต ยอดเยี่ยมและอันตรายมากๆ ผมรู้ว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ยาก แต่ผมก็เป็นตัวที่อันตรายเช่นกัน”


สำหรับศึก UFC 301 PANTOJA VS ERCEG จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน Farmasi Arena กรุงริโอ เด จาเนโร ,บราซิล ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial