พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์

พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์
“แมฟเวอริกส์” เพิ่งถล่มชนะ หยุดการแพ้รวด 3 เกม และยังอยู่ในช่วงที่ต้องต่อสู้กับโปรแกรมปลายปีต่อไป ส่วน “ซันส์” ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ แต่ได้พักมามากกว่า ถ้าเตรียมตัวมาดีพอ โอกาสที่จะเก็บเกมนี้ก็ดูเป็นไปได้

พรีวิว เอ็นบีเอ

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ฟีนิกซ์ ซันส์

เวลา : 10.00 วันที่ 16 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


โปรแกรมวันคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกทีมโดยเฉพาะ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ที่จะต้องลงเล่น นัดใน วัน ขณะที่ ฟีนิกซ์ ซันส์ มี เกมในช่วงเวลาเดียวกัน และเล่นแบบวันเว้นวัน เปรียบเทียบแล้วเบากว่าเล็กน้อย และก่อนเปิดบ้านต้อนรับทีมดังแดนใต้ก็พักมา วันเต็ม ขณะที่อีกฝ่ายลงเล่น เกมใน วัน และเดินทางจาก ฮุสตัน มาที่ ดัลลัส จากนั้นบินไป อริโซน่า 


แมฟเวอริกส์ แพ้ เกมติดต่อกัน ก่อนได้กลับมาเปิดบ้านไล่ถล่ม ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 144-119 ควอเตอร์สุดท้าย ลูก้า ดอนซิช เปลี่ยนตัวออกไปพักเพราะสกอร์ขาด แถมยังเก็บทริปเปิ้ลดับเบิ้ลครั้งที่ ของซีซั่นไปเรียบร้อยแล้ว และการเดินทางไป ฟุตพรินท์ เซ็นเตอร์ จะยังไม่มี คายรี เออร์วิ่ง 


ทีมอันดับ ของสายตะวันตก มีเกมบุกทำสกอร์เฉลี่ย 119 คะแนนต่อเกม เป็นอันดับ ในลีก แต่ก็อย่างที่รู้ว่าเกมรับเป็นปัญหา นัดล่าสุดไล่ถล่ม สเปอร์ส เพราะอีกฝ่ายนอกจากไม่มี วิคเตอร์ เวมบันยาม่า ที่ค่าเฉลี่ยสกอร์มากที่สุดของทีม ก็เพราะ สเปอร์ส เกมรับแย่กว่า การพบกับ ซันส์ จึงเป็นอีกเรื่อง


ซันส์ เป็นอันดับ 10 ในสายเดียวกัน ผ่าน ใน ของฤดูกาลไปแบบกระท่อนกระแท่น ทำสกอร์เฉลี่ย 114.5 คะแนนต่อเกม เป็นอันดับ 16 ในลีก นับแล้วก็ถือว่ากลางๆ แต่สมดุลของทีมไม่แย่ เพราะสถิติอื่นๆ ใกล้เคียงกัน หรือพูดได้ชัดเจนเลยว่า อย่างน้อยก็มีเกมรับที่ดีกว่า แมฟเวอริกส์ แม้เกมนี้จะยังไม่มี แบรดลี่ย์ บีล ก็ตาม


ฟอร์มล่าสุดของ ซันส์ ก็น่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย แพ้ จาก เกมล่าสุด ชนะได้แค่ วอชิงตัน วิซาร์ด ทีมปลายแถวของลีกที่ชนะมากกว่าแค่ ดีทรอย พิสตันส์ และ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 


ซีซั่นนี้ ทั้งสองอยู่ในสายเดียวกัน แต่ยังไม่ได้เจอกัน น่าเสียดายที่เป็นเกมปิดท้ายคริสต์มาส แต่สภาพทีมไม่เต็มร้อยกันทั้งคู่ พบกัน ครั้งล่าสุดแบ่งๆ กันไป ชนะฝ่ายละ ครั้ง ผลงานล่าสุดไม่ได้แตกต่างกันมาก ในภาพรวมแล้ว แมฟเวอริกส์ ดูน่าผิดหวังไม่มากเท่าไร จากอันดับที่ยืนอยู่ แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล มีเวลาพอให้ ซันส์ แก้มือ และหากเตรียมแผนมาดีพอ เพราะได้พักมากกว่า ก็อาจเป็นเจ้าถิ่นที่เฉ์อนไปอย่างฉิวเฉียด


ผลที่คาด ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 115-118 ฟีนิกซ์ ซันส์


เวลา 00.00 วันที่ 26 .. - มิลวอกี้ บัคส์ นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 02.30 วันที่ 26 .. - โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 05.00 วันที่ 26 .. - บอสตัน เซลติกส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.00 วันที่ 26 .. - ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ไมอามี่ ฮีต ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.30 วันที่ 26 .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial