ปานโตจา คว้าชัย UFC ไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน

ปานโตจา คว้าชัย UFC ไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน
อเล็กซานเดร ปานโตจา ยอดนักสู้ชาวบราซิล ป้องกันเข็มขัดเเชมป์ฟลายเวตได้สำเร็จ ในศึก UFC 296 : EDWARDS VS COVINGTON ณ สังเวียน T-Mobile Arena ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

"รองคู่เอก" ในศึก UFC 296 : EDWARDS VS COVINGTON เป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตกำหนด 5 ยก อเล็กซานเดร ปานโตจา เจ้่าของเเชมป์ชาวบราซิล ป้องกันตำแหน่งกับ แบรนดอน รอยวาล ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 31 ปี


ผลปรากฏว่า ปานโตจา อาศัยเทคนิคการเทคดาวน์รวมทั้งการสู้ภาคพื้นดินที่เหนือกว่า เป็นฝ่ายไล่ทุบเอาชนะคะแนน แบรนดอน รอยวาล ไปได้แบบขาดลอย ส่งผลให้ ปานโตจา ป้องกันเเชมป์ได้สำเร็จ เเละยังเป็นการคว้าชัยไฟต์ที่ 5 ติดต่อกัน(สถิติ ชนะ 27 แพ้ 5)


ขณะที่ นักสู้ตัวท็อปจากสหราชอาณาจักร แพ็ดดี พิมเบล็ตต์ นักสู้อังกฤษวัย 28 ปี ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายใน UFC ไว้ได้ต่อไป หลังจากเอาชนะคะแนน โทนี เฟอร์กูสัน จอมเก๋าชาวอเมริกันวัย 39 ปี ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ "ศึกแรก" ต้อนรับศักราชใหม่ในปี 2024 ในรายการ UFC FIGHT NIGHT : ANKALAEV VS WALKER 2 คู่เอกของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวตระหว่าง มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ นักสู้จากรัสเซีย พบกับ จอห์นนี วอล์คเกอร์ คู่ต่อกรจากบราซิล โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial