พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัฟฟาโล่ บิลส์ @ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์
สองตัวเต็งแชมป์สาย “บิลส์” ยังขาดความแน่นอน แต่ “อีเกิ้ลส์” มีพลังใจเต็มเปี่ยม และได้เล่นในบ้าน เกมนี้จะเป็นจุดตัดสินว่าแต่ละฝ่ายดีพอสำหรับเพลย์ออฟหรือไม่

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัฟฟาโล่ บิลส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

เวลา : 04.25 วันที่ 27 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมนี้เป็นการพบกันของสองตัวเต็งที่จะเข้าสู่ ซูเปอร์โบวล์ แต่จากฟอร์มล่าสุดดูเหมือนจะเป็น ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มาแรงกว่ามาก ขณะที่ บัฟฟาโล่ บิลส์ ฟอร์มออกทะเล น้ำขึ้นน้ำลง ทั้งสองพบกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2019 ครั้งนั้น อีเกิ้ลส์ ชนะ 31-13 แต่เวลาผ่านไปพอสมควรทำให้ชุดผู้เล่นทั้งสองฝ่ายดูแตกต่างไปจากตอนนั้น


บิลส์ เป็นทีมที่ผลงานไม่สม่ำเสมอ แพ้ จาก เกมล่าสุด เพิ่งชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ถอนแค้นจากเกมเปิดซีซั่นได้สำเร็จ หวังว่าตอนนี้โมเมนตัมของทีมจะเหวี่ยงมาเข้าทางพอดีในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งพอกัน ปัญหาในซีซั่นนี้คือเกมเยือน ที่ผ่านมา นัด ชนะ แพ้ การมาที่ ลินคอล์น ไฟแนนเชี่ยล ฟิลด์ จึงท้าทายมาก และนี่อาจเป็นเกมที่จะตัดสินว่า บิลส์ จะดีพอสำหรับการเข้าเพลย์ออฟหรือไม่ โดยอีก สัปดาห์ต่อไปก็จะเจอของแข็งทั้ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ดัลลัส คาวบอยส์ 


อีกปัญหาของ บิลส์ คือการมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ไมก้าห์ ไฮด์ และ เทย์เลอร์ แร็พพ์ ไม่รู้ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ส่วน จอช อัลเลน เจ็บไหล่ แต่เจ็บแค่ไหนก็น่าจะต้องกัดฟัน ปีนี้ 22 ทัชดาวน์ แล้วแต่โดน อินเตอร์เซ็ปต์ถึง 12 ครั้ง และเกมรับ แม้แน่นหนาขึ้น แต่ก็ต้องระวังเกมรุกที่มักจะมีแผนเหนือความคาดหมายเสมอ 


อีเกิ้ลส์ เพิ่งถอนแค้น ชีฟส์ ในสัปดาห์ที่แล้ว นอกจากบุกได้ดี ก็ยังรับได้ดี และ ชีฟส์ ดันผิดพลาดเอง ชนะ เกมรวดในบ้าน เป็นหนึ่งในทีมที่มีกองเชียร์ดุดันสุดๆ และแม้มีแผนหลากหลาย แต่ก็มีวินัยในการเล่นตามแผนด้วยเช่นกัน แถมการคว้าชัยในสัปดาห์ก่อนกับการได้กองเชียร์ในบ้านหนุนหลังน่าจะเพิ่มพลังใจได้มาก


เกมรุกอาจจะเล่นได้ไม่เต็มที่ เนื่องจาก เดออังเดร สวิฟต์ เจ็บข้อเท้า และ เอเจ บราวน์ เจ็บต้นขา และมีดีไลน์ที่อาจไม่ได้ลงเล่นอีก คน ถึงอย่างนั้นเกมบุกที่มีเกมขว้างเป็ฯอันดับ ในลีก และเกมวิ่งอันดับ ในลีก ก็จะต่อสู้ได้ดี


เนื่องจากเป็นทีมที่เน้นเกมบุก และมีแผนการแปลกพอๆ กัน ควอเตอร์แบ็คทั้ง จอช อัลเลน และ จาเล่น เฮิร์ทส์ เป็นพวกกล้าเสี่ยงพอๆ กัน ดังนั้นคีย์แมนของทั้งสองจะอยู่ที่ปีกและตัววิ่ง รวมทั้งเกมรับที่ต้องวัดกันว่าใครจะดีกว่า แต่เรื่องความมั่นใจ บิลส์ อาจยังแกว่งอยู่ ถึงอย่างนั้นรูปเกมโดยรวมก็จะออกมาสูสี 


ผลที่คาด บัฟฟาโล่ บิลส์ 17-20 ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 


NFL Week12

เวลา 04.25 วันที่ 27 .. - บัฟฟาโล่ บิลส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ 27 .. - บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



nfl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial