มาร์ติน ไม่ยอมแพ้ง่าย เร่งแซงคว้าแชมป์ สปรินท์

มาร์ติน ไม่ยอมแพ้ง่าย เร่งแซงคว้าแชมป์ สปรินท์
“มาร์ติน” ไม่ยอมแพ้ง่าย เร่งเครื่องแซงคว้าแชมป์สปรินท์เรซ “กาตาร์ กรังด์ปรีซ์” ลดช่องว่างลุ้นแชมป์ “เปคโค่” จบอันดับ 5




ฆอร์เก มาร์ติน คว้าแชมป์ สปรินท์ เรซ โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 18 .ที่ผ่านมา แม้ทำผลงานในรอบคัดเลือกไม่ติดท็อป ตามด้วย ฟาบิโอ ดิจานอันโตนิโอ และเจ้าของโพล ลูก้า มารินี่ ส่วน ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลก จบด้วยอันดับ 


ทันทีที่ออกตัวที่ ลูเซล เซอร์กิต 11 รอบสนาม ครึ่งหนึ่งของเมนเรซ ลูก้า มารินี่ ยังออกตัวได้ดีไม่เสียตำแหน่งผู้นำ ตามด้วย อเล็กซ์ มาร์เกซ ส่วน ฟาบิโอ ดิ จานอันโตนิโอ ร่วงลงไปเป็นอันดับ จากนั้นยังไม่ทันครบรอบในเซคเตอร์สอง มีรถ คันเกี่ยวกันล้ม อีนิอา บาสเตียนีนี่อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ และ มิเกล โอลิเวียร่า 


รอบถัดมาในโค้ง 10 ฆอร์เก มาร์ติน พยายามแซงหน้า ฟรานเชสโก้ บาญาย่า เข้าโค้งแปะกัน และ บาญาย่า ยังเสียตำแหน่งให้ ดิ จานอันโตนิโอ จากนั้นถัดมาอีกครึ่งรอบ แบรด บินเดอร์ เข้าโค้งเฉี่ยวกับ มาร์ มาร์เกซ ทำให้ บินเดอร์ ขึ้นอันดับ แต่ มาร์เกซ ผู้พี่เสียอันดับหล่นไปที่ 


เหลืออีก รอบสนาม มาร์ติน ขยับขึ้นเป็นอันดับ และเริ่มไล่จี้ มารินี่ ผู้นำจากนั้นไม่กี่วินาทีก็กลายเป็นหัวแถว ขณะที่ “เปคโค่” ยังอยู่อันดับ และยังอยู่ในตำแหน่งนี้ไปจนถึงรอบสุดท้ายทำให้นักบิดชาวสเปนคว้าแชมป์สปรินท์เรซ ลดช่องว่างในตารางคะแนนที่กำลังขับเคี่ยวกับ บาญาย่า และยังไม่สามารถตัดสินแชมป์ที่สนามแห่งนี้ ต้องไปสู้กันต่อใน บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 


โมโตจีพี กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 20.45 วันที่ 119 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial